Chuyện về chiếc nệm cao su

07/01/2016 10:00 GMT+7

Cuộc cải tiến công nghệ trong ngành sản xuất nệm cao su giúp những chiếc nệm ngày càng trở nên “hiểu” và chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn để tìm được chiếc nệm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Cuộc cải tiến công nghệ trong ngành sản xuất nệm cao su giúp những chiếc nệm ngày càng trở nên “hiểu” và chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn để tìm được chiếc nệm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Nệm cao su là một trong những mặt hàng nội địa được người tiêu dùng trong nước chọn lựa và an tâm về chất lượng.Nệm cao su là một trong những mặt hàng nội địa được người tiêu dùng trong nước chọn lựa và an tâm về chất lượng.
Nệm cao su Việt đã ngang tầm quốc tế
Nếu trước đây, nệm cao su hầu như chỉ có màu nâu đất thì nay, người dùng có thể chọn lựa những loại nệm có màu trắng đẹp tinh tế hơn. Trong thị phần này, hiện Liên Á đang là đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp các sản phẩm nệm cao su 100% thiên nhiên có màu trắng thuần khiết nhờ sử dụng công thức cải tiến nguyên liệu cao su Latex.
Hay như việc người dùng thường phải miễn cưỡng chấp nhận hương thơm từ chất tạo mùi thì giờ đây có thể tìm kiếm loại nệm cao cấp đã được xử lý bằng phương pháp khử mùi tự nhiên. Nhờ không chứa hóa chất độc hại nên các loại nệm này rất an toàn cho sức khỏe. Trên tất cả là độ bền, sự êm ái, thoáng mát, nâng đỡ cơ thể của nệm cao su ngày càng tốt hơn trước rất nhiều.
Nệm cao su cũng là mặt hàng nội địa đã sánh ngang tầm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được thế giới công nhận về chất lượng. Điển hình như nhiều mặt hàng nệm cao su cao cấp của công ty Liên Á đã được xuất khẩu đến 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thụy Sĩ…
Gần đây, ngành nệm còn chứng kiến thêm một đột phá mới về công nghệ khi lần đầu tiên, cấu trúc dạng mái vòm (DOME) vững chắc của các công trình xây dựng đã được ứng dụng trong sản phẩm nệm cao su cao cấp L’A DOME. Sáng tạo mới này đã được Liên Á đăng ký bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghệ tại Cục Sở hữu trí tuệ.
Thiết kế của L’A DOME hướng đến sự tối ưu tiện ích và chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Việc bố trí lỗ thông hơi cấu trúc DOME theo hình dạng tổ ong liền mạch giúp nệm chịu lực tốt, hấp thụ được mọi chuyển động trên bề mặt. Ngoài ra, trên bề mặt nệm còn được bổ sung các rãnh thoát nhiệt giúp người nằm luôn cảm thấy thoáng mát và ngủ ngon hơn. Như các dòng nệm cao cấp khác của Liên Á, L’A DOME được làm từ nguyên liệu cao su thuần khiết 100% cùng phương pháp khử mùi tự nhiên, không có thành phần hoá chất độc hại.
L’A DOME là nệm cao su cao cấp đầu tiên được ứng dụng cấu trúc mái vòm vững chắc của các công trình xây dựng.

Nhiều cơ hội mua được nệm tốt giá ưu đãi
Xét về lợi ích kinh tế, nếu chọn mua những loại nệm cao su cao cấp, người dùng có thể sử dụng được rất lâu. Các loại nệm cao su cao cấp hiện nay đều được bảo hành lên đến hơn 10 năm và thời hạn sử dụng thực tế còn lâu hơn nhiều. Đây cũng là mặt hàng người tiêu dùng dễ mua được với giá ưu đãi, nhất là vào dịp cuối năm hay những ngày lễ lớn. Mùa mua sắm cuối năm chuẩn bị đón Tết Bính Thân, các sản phẩm nệm cao cấp cũng thường được áo dụng giảm giá từ 5-10% cùng quà tặng cho người tiêu dùng.
Đáng chú ý là từ ngày 02/01 – 31/01/2016, người tiêu dùng còn có thể bán lại tất cả các loại nệm hư, cũ bất kỳ, không phân biệt kích thước, chủng loại cho Liên Á với giá lên đến 6.000.000 đồng. Đây là chương trình BÁN NỆM CŨ – “TẬU” L’A DOME để tri ân khách hàng của Liên Á, áp dụng khi mua nệm cao su cao cấp L’A DOME kích thước từ 160x200cm trở lên. Việc thu mua lại nệm hư cũ với giá cao hơn một số loại nệm mới là điều khá mới lạ trong ngành nệm tại Việt Nam.
Chương trình ưu đãi đến 6.000.000 đồng cho khách hàng khi mua nệm L’A DOME trong tháng 1/2016 của Liên Á.
Bên cạnh đó, người dân nội thành các thành phố lớn như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ còn được Liên Á thu lại nệm cũ tận nhà và giao nệm L’A DOME miễn phí. Đây là chính sách của Liên Á để hỗ trợ khách hàng xử lý những tấm nệm hư cũ mà các gia đình thường không biết phải bỏ đi đâu ở nội đô chật hẹp.
Nếu quan tâm đến chương trình BÁN NỆM CŨ – “TẬU” L’A DOME của Liên Á, bạn đọc có thể đăng ký tham dự tại hệ thống cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á hoặc liên hệ Hotline 1800 1242 hoặc truy cập website www.liena.com.vn để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.