Chuyên gia tiết lộ cách tăng hưng phấn trong 'chuyện ấy'

02/09/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Có rất nhiều chiến thuật giúp tăng hưng phấn và đạt được sự mãn nguyện khi quan hệ tình dục mà không cần nhờ đến viên thuốc màu xanh.

(TNO) Có rất nhiều chiến thuật giúp tăng hưng phấn và đạt được sự mãn nguyện khi quan hệ tình dục mà không cần nhờ đến viên thuốc màu xanh. 

Có nhiều cách để làm gia tăng hưng phấn, không nên phụ thuộc vào thuốc kích thích - Ảnh: Shutterstock
 
Bắt đầu "màn dạo đầu" ở nơi làm việc

Gửi một tin nhắn mang tính chất “khiêu khích” đến người ấy có thể tạo cho cả hai một khởi đầu đầy hưng phấn, chuyên gia tình dục Yvonne Fulbright cho biết.

Bồi bổ bằng thực phẩm

Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là chất xúc tác kích thích ham muốn tình dục. Bơ chứa đầy đủ chất béo không bão hòa, do đó rất có lợi cho tim và động mạch. Khi tim và động mạch khỏe mạnh sẽ giúp máu di chuyển xuống khu vực thắt lưng dồi dào hơn, và đây chính là lý do khiến ham muốn trỗi dậy mãnh liệt.  

Thay đổi địa điểm

Sự mới lạ trong việc chọn địa điểm ái ân cũng là một trong những yếu tố góp phần làm tăng hưng phấn, tiến sĩ, chuyên gia tâm lý Joel Block tại Mỹ cho biết. Theo ông, thay vì chọn những nơi xưa như trái đất, có thể làm “chuyện ấy” trong phòng tắm, dưới vòi hoa sen, nhà bếp.

Tập yoga

Theo trang Health, để tăng cường ham muốn cũng như kích thích sự hưng phấn và cực khoái, hãy tập yoga. Một nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra những phụ nữ tập yoga khoảng 3 lần mỗi tuần và tập liên tục trong vòng 3 tháng, nhu cầu tình dục của họ có chiều hướng tăng lên rất nhiều. Các chuyên gia tình dục cho rằng sự linh hoạt cơ bắp ở vùng chậu có thể tối ưu hóa khả năng đạt cực khoái.

Tập yoga giúp cải thiện ham muốn ở phụ nữ - Ảnh: Shutterstock

Trì hoãn

Nếu cảm thấy gần đạt cực khoái, hãy chậm lại và tìm cách trì hoãn, nhà giáo dục tình dục Dorian Solot, tác giả của cuốn I Love Orgasm: An Extraordinary Orgasm Guide, khuyến cáo. Sau khi trì hoãn một lúc, tiếp tục lặp lại điều đó và phần thưởng bao giờ cũng tuyệt vời hơn.

Tưởng tượng một cảnh phim

Không ai khuyên bạn giả vờ, nhưng nếu muốn có được sự hưng phấn cao độ, chuyên gia tình dục Eric Marlowe Garrison, nhà nghiên cứu về nam khoa của Đại học William và Mary (Mỹ), khuyến cáo hãy làm như nhân vật trong một bộ phim ướt át lãng mạn.

Phối hợp thở

Các nhà tình dục học phát hiện rằng việc tập trung vào hơi thở là cách giúp cả hai đạt được niềm vui chăn gối. Khi cả hai cùng thở song song, có thể tạo ra một sự tích tụ lớn để đạt cực khoái.

Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng trong công việc, gia đình, con cái có thể tác động tiêu cực đến ham muốn tình dục. Để tránh bị phân tâm, hãy tìm cách giảm bớt căng thẳng trước khi quan hệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.