Chuyên gia giải mã giấc mơ Kaya: Ác mộng cũng là… giấc mơ đẹp !

06/04/2015 07:25 GMT+7

(TNO) Hơn 300 người tại TP.HCM ngày 5.4 đã tham gia khóa học miễn phí Giải mã giấc mơ và ngôn ngữ biểu tượng do vợ chồng chuyên gia giải mã giấc mơ nổi tiếng thế giới Kaya - Christiane, đến từ Canada, đảm trách.

(TNO) Hơn 300 người tại TP.HCM ngày 5.4 đã tham gia khóa học miễn phí Giải mã giấc mơ và ngôn ngữ biểu tượng do vợ chồng chuyên gia giải mã giấc mơ nổi tiếng thế giới Kaya - Christiane, đến từ Canada, đảm trách.

Chuyên gia giải mã giấc mơ Kaya giao lưu với khán giả tại TP.HCM

Vận dụng quy luật Cộng hưởng (tức là sự cuốn hút những ai và những gì tương đồng với mình) và bốn yếu tố: Lửa (tượng trưng cho năng lượng), Khí (suy nghĩ), Nước (cảm xúc) và Đất (hành động), ông Kaya đã giải mã nhiều giấc mơ do khán giả gửi đến.

Trong đó, một khán giả thổ lộ: “Tôi thường mơ bị rụng răng, khi thì có máu, khi thì không. Điều này có nghĩa là gì?”. Diễn giả Kaya khẳng định: “Tất cả các giấc mơ đều đẹp, ngay cả những ác mộng”.

Ông giải thích: “Răng tượng trưng cho cấu trúc con người, vì nó là xương. Còn máu (nước) tượng trưng cho cảm xúc. Những giấc mơ như vậy cho thấy sự chuyển hóa, tiến hóa khi chúng ta cần thay đổi thói quen như cách ăn uống, cách suy nghĩ, cách chăm sóc bản thân… Ác mộng chính là bắt đầu của sự chuyển hóa tâm linh ”.
Khán giả mô tả giấc mơ của mình

Chuyên gia Kaya chia sẻ thêm: “Các bạn đừng bi kịch hóa những cơn ác mộng của mình, vì ác mộng cũng rất cần thiết giúp các bạn hiểu biết chính mình và để cải tiến bản thân. Tôi cũng từng gặp nhiều ác mộng và từng thấy mình trong những biểu tượng tiêu cực, chứ không phải chỉ toàn những giấc mơ đẹp”...

Tất cả khán giả đã có cơ hội thực hành thiền định dưới sự hướng dẫn của bà Christiane và sự hỗ trợ của bà Bùi Minh Tú, Sáng lập viên phong trào thiền Kim tự tháp tại Việt Nam.
Ông bà Kaya - Christiane tham gia kích hoạt cơ thể trước khi thiền định

Cùng nhau thực hành thiền
Được biết, chuyến giao lưu của ông bà Kaya - Christiane tại Việt Nam từ ngày 3 - 11.4 được thực hiện bởi phong trào thiền Kim tự tháp và sự hỗ trợ của nhiều cá nhân, tổ chức.
Sau hoạt động nói trên, vào hôm nay  6.4, tại TP.HCM, cặp diễn giả này sẽ gặp gỡ, giao lưu miễn phí cùng học sinh THPT với chủ đề “Các em là  những thiên thần” và sinh viên với chủ đề “Đánh thức giấc mơ”, hội thảo dành cho những người nói tiếng Anh. Tiếp đó, ông bà Kaya - Christiane sẽ đứng lớp các khóa học Giải mã giấc mơ và ngôn ngữ biểu tượng, diễn ra từ ngày 9 - 11.4 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.