Chuyến bay vào tâm dịch Corona Vũ Hán, đón người Việt trở về

11/02/2020 08:41 GMT+7

Thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ giao phó, Vietnam Airlines đã thực hiện chuyến bay đưa hàng cứu trợ đến với nhân dân Trung Quốc và đón công dân Việt Nam bị kẹt lại ở Vũ Hán - tâm dịch Corona về nước .

15 thành viên phi hành đoàn, được lựa chọn từ gần 100 phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật, nhân viên mặt đất tình nguyện, đã hoàn thành nhiệm vụ vào sáng qua tại sân bay Vân Đồn. Hình ảnh chuyến bay đã tràn ngập mạng xã hội suốt ngày hôm qua với những lời khen ngợi.

Thêm 3 bệnh nhân Việt Nam chiến thắng Corona

Đây tiếp tục là tin vui mang lại sự lạc quan trong công tác phòng chống dịch trong lúc vi rút Corona đang hoành hành. 3 bệnh nhân này được điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư và chiều hôm qua đã được xuất viện.
Những lời khen ngợi và động viên các y bác sĩ xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội. Đến nay ngành y tế VN đã điều trị thành công cho 6 trường hợp bị nhiễm vi rút Corona.

Việt Nam có thêm 3 người khỏi virus nCoV | Bản tin về virus corona ngày 10.2.2020

136 người nhiễm vi rút Corona trên du thuyền Diamond Princess

910 ca tử vong, hơn 40.000 ca nhiễm vì virus corona trên toàn cầu

Du thuyền, với số hành khách và thủy thủ đoàn lên đến hơn 3.700 người, bị cách ly tại cảng Yokohama ngày 4.2, sau khi 1 hành khách trên tàu dương tính với Corona. Từ đó đến nay, số người bị phát hiện nhiễm Corona liên tục tăng và có thể chưa dừng lại ở con số đó. Tàu Diamond Princess từng cập cảng Hòn Gai tham quan vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và cập cảng Chân Mây (Huế) trước khi đến Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.