Chương trình từ thiện “Gắn kết yêu thương” đến với người dân nghèo Lạng Sơn

26/01/2019 08:54 GMT+7

Ngày 25.1, giải golf từ thiện Gắn kết yêu thương 2019 (Connect For Happiness Golf Tournament 2019) đã trao quà tết trị giá 400 triệu đồng cho đồng bào nghèo Lạng Sơn.

Giải golf từ thiện Gắn kết yêu thương 2019 (Connect For Happiness Golf Tournament 2019) do Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng Thương mại - Công nghiệp (VCCI), Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại VN (Amcham) và Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola VN tổ chức.
Đại diện Ban tổ chức giải Golf từ thiện 2019 có buổi gặp gỡ bà Lâm Phương Thanh - Bí thư tỉnh ủy Lạng Sơn
Đoàn đã đến 4 xã biên giới Tam Gia, Tú Mịch, Mẫu Sơn, Yên Khoái, thuộc H.Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Tham dự buổi trao quà có bà Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn; nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên; nhà báo Đào Hồng Hạnh, Phó tổng giám đốc Công ty CP Báo Thanh Niên và bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc pháp lý và đối ngoại Coca-Cola Đông Dương.
Bà Lê Từ Cẩm Ly - Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý Coca-Cola Đông Dương trao quà từ thiện tại Lạng Sơn
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Tân Thành (Harmonie) trao tặng quỹ từ thiện 50 triệu đồng
 
Trao 50 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn và 50 bộ đèn pin năng lượng mặt trời từ Amcham
Trao quà cho Trung tâm hy vọng, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Lộc Bình là huyện giáp biên giới, các xã đoàn đến trao quà là địa bàn bà con người dân tộc chiếm đến 80%, đa phần đều sinh sống ở vùng núi non, hiểm trở. Đoàn đã trao 150 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho bà con 4 xã.
[VIDEO] Giải golf từ thiện Gắn kết yêu thương 2019 
Bà Lâm Thị Phương Thanh cho biết: “Tôi rất vui mừng với sự đồng hành của Báo Thanh Niên và sự hỗ trợ của Công ty nước giải khát Coca-Cola với chương trình có ý nghĩa nhân văn này. Ngoài Yên Khoái đã được công nhận là xã nông thôn mới thì 3 xã còn lại đều là những xã khó khăn nhất. Vừa qua, địa phương đã rất chú trọng đến các chính sách an sinh xã hội giúp đồng bào miền núi. Cuộc sống bà con đã khởi sắc hơn. Với những phần quà này, chúng tôi mong mỗi nhà, mỗi người có một cái tết ấm cúng, vui tươi, phấn khởi. Chúc bà con vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống ở địa phương mình”.
Đoàn tiếp tục đến trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm Hy vọng Lộc Bình. Đây là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập tại địa phương; kết hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh gửi quà trị giá 50 triệu đồng đến các đối tựợng đặc biệt khó khăn. Amcham cũng trao tặng 50 bộ đèn pin năng lượng mặt trời để hỗ trợ sinh hoạt hằng ngày của người dân. Trước đó, chiều 24.1, chương trình Gắn kết yêu thương đã trao 100 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho các bệnh nhân gặp khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn.
Nguồn quỹ nói trên là kết quả đầy ý nghĩa từ sự ủng hộ của hơn 200 golf thủ tham gia giải golf từ thiện Gắn kết yêu thương 2019. Đội ngũ golf thủ gồm các doanh nhân VN và quốc tế, lãnh đạo doanh nghiệp thành viên của VCCI và Amcham, thành viên từ các CLB golf trên toàn quốc. Giải golf từ thiện lần này là cách.
Diễn viên Bình Minh trao quà cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Lạng Sơn
Coca-Coca gửi lời chúc đến cộng đồng và chính công ty, trong năm mới sẽ tiếp tục hành trình nhân ái. Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc pháp lý và đối ngoại Coca-Cola Đông Dương chân thành nói: “Coca-Cola VN luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững. Hành trình này là cơ hội để chúng tôi chia sẻ tình yêu thương với người dân còn khó khăn”.
Bên cạnh giải golf từ thiện Gắn kết yêu thương 2019, hằng năm Coca-Cola VN còn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện trên toàn quốc, trao tặng hơn 8.700 phần quà cho người nghèo, tổ chức xe buýt miễn phí để đưa 5.000 HS-SV nghèo ở TP.HCM về quê đón Tết.
Đóng góp cho giải golf từ thiện Gắn kết yêu tthương 2019 gồm có các đơn vị tài trợ:
- Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Sài Gòn 9
- Công ty TNHH TM - DV VH Golf
- Công ty CP đầu tư và phát triển Tân Thành (Harmonie Golf Park)
- Công ty TNHH Transview Golf Việt Nam
Cùng các đơn vị đồng hành:
- Công ty TNHH may thêu giày An Phước
- Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam
- Công ty cổ phần Hương Vang
- Công ty TNHH TM ĐT Làng Nướng Nam Bộ
- Công ty CP ĐTDĐ Thành Công
- Công ty TNHH MTV khách sạn Becamex - chi nhánh Bình Dương
- Thương hiệu thể thao FootJoy, Mizuno, Titleist, Nike, Callaway và Odyssey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.