Chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Fun Run trở lại TP.HCM

Kiều Trang
Kiều Trang
13/09/2019 07:00 GMT+7

Chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run 2019 (BBGV Fun Run) do Hiệp hội Các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 29.9 tới tại Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM.

Đây là thông tin từ buổi họp báo diễn ra chiều 12.9 tại TP.HCM do Tổng Lãnh sự quán Anh và BBGV phối hợp tổ chức.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Tổng Lãnh sự Anh Ian Gibbons cho biết: “Thật tuyệt khi hai nước chúng ta có mối quan hệ tốt đẹp cả về chính trị và kinh tế. Việc đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng ở Việt Nam luôn là ưu tiên của Chính phủ Anh, mà BBGV Fun Run là một ví dụ”.
“Trong tiếng Việt, “Fun Run” nghĩa là “một cuộc chạy bộ vui vẻ”. Tất cả mọi người, bất kể độ tuổi, giới tính đều có thể tham gia và trải qua một chương trình vui vẻ cùng nhau. Tôi mong sẽ tham gia chạy với mọi người và cùng đóng góp cho quỹ từ thiện”, Tổng Lãnh sự nói thêm.
BBGV Fun Run là sự kiện chạy bộ lớn được Hiệp hội Các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam tổ chức thường niên. Chương trình nhằm gây quỹ cho những hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.
Kể từ năm 2000, khi chương trình đầu tiên được tổ chức, BBGV Fun Run đã quyên góp được hơn 10 tỉ đồng và thu hút gần 110.000 lượt người tham dự. Tất cả số tiền từ chương trình được chuyển đến những tổ chức từ thiện và hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Chương trình năm nay sẽ bắt đầu ở TP.HCM và tới Hà Nội vào tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.