Chúc tết văn minh

Tạ Ban
Tạ Ban
24/12/2020 10:12 GMT+7

Năm 2021 gần kề, câu chuyện chúc Tết lại được cư dân mạng nhắc lại để mọi người rút kinh nghiệm và đều vui vẻ những ngày đầu năm.

Họ đặc biệt nhấn mạnh cần tránh những câu chúc, câu hỏi dễ làm mất lòng nhau và gây mâu thuẫn liên quan đến chuyện lương thưởng, chuyện cân nặng, chuyện người yêu, cưới xin... Một số Facebooker dặn thêm: “Đừng chúc làm ăn bằng 5, 10 năm ngoái (2020). Nghĩ đã thấy đau đầu”.

Đủ ơi đủ rụng tay mình...

Hình ảnh một cậu bé để bàn tay dưới quả đu đủ, thỉnh thoảng còn nựng, nôn nóng chờ nó... rụng, nhận nhiều yêu thích của cư dân mạng. Họ bình luận và tương tác vì thấy dễ thương. Một số người trêu đùa và đưa ra các phương án khác để quả đu đủ ấy nhanh rơi vào tay cậu bé hơn như “rung cây dọa đu đủ, chứ trái còn xanh lét kia... sao rụng”.

Mẹ đi lấy chồng, con mừng lắm thay!

Mẹ quyết định đi bước nữa, bé gái ngồi dưới ríu rít vẫy tay về phía mẹ và cha mới trên sân khấu. Bé cho biết mình vui vì sắp có ba, có em. Dân mạng mong dượng thương bé vì “chưa biết anh công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh là ba của nó rồi”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.