Chủ tịch TP.Phan Rang - Tháp Chàm gửi thư xin lỗi người dân bị phường thu phí ra đường

21/07/2021 07:39 GMT+7

Chủ tịch UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm ( Ninh Thuận ) đã có thư xin lỗi người dân sau khi phát hiện UBND P.Tấn Tài tổ chức thu phí người dân khi làm giấy xác nhận đi đường trong lúc thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19.

Sau khi ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phan Hoàng Việt, Chủ tịch UBND P.Tấn Tài để xử lý trách nhiệm trong việc chỉ đạo thu phí cấp giấy đi đường cho nhân dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 sai quy định, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã có thư xin lỗi người dân.
Theo bức thư, bước đầu UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm nhận thấy ông Phan Hoàng Việt đã nhận thức chưa đầy đủ về Chỉ thị 16 của Chính phủ; Chỉ thị số 16 ngày 17.7 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận về việc triển khai đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Ninh Thuận dẫn đến xử lý không đúng theo tinh thần Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị số 16 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

UBND P.Tấn Tài tổ chức thu khi khi xác nhận giấy đi đường

Ảnh: THIỆN NHÂN

Trước hết, Chủ tịch UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ; Chỉ thị số 16 ngày 17.7 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận trên địa bàn thành phố, nhất là để xảy ra vụ việc trên.

Bản tin Covid-19 ngày 20.7: Cả nước 4.795 ca; TP.HCM 3.322 bệnh nhân nhưng tỉ lệ lây nhiễm cộng đồng đang giảm

Ông Bùi Văn Phú bày tỏ sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân dân, tiếp thu chỉ đạo làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố và đã kịp thời ban hành văn bản chỉ đạo về việc chấn chỉnh việc thu phí sai quy định về cấp giấy xác nhận đi lại trong nhân dân.
"Rất mong công dân P.Tấn Tài nói riêng và nhân dân TP.Phan rang - Tháp Chàm nói chung thông cảm, chia sẻ, ủng hộ những nỗ lực của UBND thành phố và UBND các phường, xã trên địa bàn trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp", bức thư viết.
Chủ tịch UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm sẽ tiếp tục chỉ đạo, kiểm điểm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với ông Phan Hoàng Việt trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.