Chủ tịch Quảng Ninh “selfie”, lì xì du khách 'xông đất' vịnh Hạ Long

28/01/2017 14:12 GMT+7

Du khách xông đất kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long được chứng kiến những phong tục của người dân Việt Nam đón Tết cổ truyền dân tộc và rất hào hứng khi được Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh tặng lì xì đầu năm.

Sáng 27.1 (mùng 1 tết Đinh Dậu), tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đón tiếp, tặng hoa chúc mừng những vị khách du lịch đầu tiên đến tham quan vịnh Hạ Long tại cảng tàu khách du lịch quốc tế Tuần Châu.
Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đích thân có mặt tại cảng từ sáng sớm chào đón du khách bằng những bông hồng rực rỡ.
Hoạt động tổ chức chào đón đoàn khách du lịch đầu tiên tới tham quan vịnh Hạ Long cũng đã trở thành thông lệ trong ngày đầu năm mới của ngành du lịch Quảng Ninh, thể hiện sự quan tâm, hiếu khách thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp, thân thiện tới bạn bè, du khách bốn phương. Trước khi đi tham quan Vịnh Hạ Long, du khách được thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam như hòa tấu nhạc cụ dân tộc, múa rồng lân, xem múa rối nước...
chu-tich-quang-ninh
Ông Nguyễn Đức Long lì xì cho du khách Ảnh Thu Giang

Chúc Tết những vị khách "xông đất" vịnh Hạ Long, ông Nguyễn Đức Long nhiệt liệt chào đón và cảm ơn du khách đã tin tưởng chọn vịnh Hạ Long, TP.Hạ Long là điểm đến trong hành trình du ngoạn, khám phá đất nước Việt Nam  của mình.
Dịp này, tỉnh Quảng Ninh còn chuẩn bị nhiều quà tặng ý nghĩa cho du khách như đĩa DVD giới thiệu về Hạ Long, sách, bưu thiếp có hình ảnh về vịnh Hạ Long... Những ngày tết Nguyên đán Đinh Dậu, các khách sạn ở TP.Hạ Long hoạt động hết công suất, để tạo không khí ấm áp trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Nhiều khách sạn còn tổ chức các hoạt động nghệ thuật, tổ chức gói bánh chưng, đón giao thừa...
Dự kiến trong ngày hôm nay, sẽ có trên 300 tàu du lịch đưa hơn 3.000 du khách đi thăm vịnh Hạ Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.