Chú rể đòi ly hôn vì cô dâu... bận chat trong đêm tân hôn

20/05/2016 20:32 GMT+7

Một cô dâu người Ả Rập Xê Út đã bị li dị ngay sau khi lễ cưới vì đã “ngó lơ” chồng mới cưới trong đêm tân hôn do bận... “tám” với bạn bè qua điện thoại.

Theo tờ Gulf News, sau lễ kết hôn, chú rể người Ả Rập Xê Út, sống ở thành phố Jeddah (thành phố cảng ở Biển Đỏ, Ả Rập Xê Út) dẫn cô dâu đến một khách sạn họ đã đặt phòng từ trước.
Tuy nhiên, khi cô dâu ở trong phòng cứ khư khư ôm cái điện thoại và nhắn tin. Chú rể cố gắng gần gũi với cô và trở nên thân mật hơn. Nhưng anh bị sốc khi cô vợ mới cưới vẫn “ngó lơ”, không hề phản ứng gì với những từ hay hành động của anh ta.
Khi anh hỏi cô một số lý do, cô trả lời bận nói chuyện với bạn bè vì họ đang chúc mừng đám cưới của cô trên điện thoại.
Chú rể cũng đã yêu cầu cô dâu khoan nhắn tin, nhưng cô từ chối và bắt đầu tức giận. Ngay cả khi chú rể hỏi cô bạn bè quan trọng hơn hay anh quan trọng hơn thì cô dâu vẫn trả lời bạn bè quan trọng hơn.
Khi trận cãi nhau lên đến đỉnh điểm, chú rể nói sẽ li dị với cô dâu và rời khỏi khách sạn.
Sau đó đơn ly hôn đã được nộp và tòa án đã gọi cặp vợ chồng mới cưới đến để hòa giải. Tuy nhiên vì chú rể quá tổn thương nên không thể tha thứ, từ chối rút đơn ly hôn.
Câu chuyện được truyền thông Ả Rập Xê Út thông tin vào ngày 17.5 nhưng không cho biết danh tính của cô dâu và chú rể.
Một chuyên gia pháp lý ở Ả Rập Xê Út cảnh báo về tình trạng các cặp đôi mới cưới đòi ly hôn. Tình trạng này đang tăng báo động với mức 50%.
Ông Ahmad Al Maabi nói với tờ Al Watan rằng: “Hiểu lầm, sự khác biệt về quan điểm và việc dễ dàng để kết hôn mà không có sự đánh giá, tìm hiểu sâu sắc là nguyên nhân chính dẫn đễn tình trạng ly hôn đối với người trẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.