Chú rể bị ốm, tiệc cưới 4 sao thành tiệc thết đãi người nghèo

19/10/2015 15:16 GMT+7

(TNO) Một tiệc cưới ở khách sạn 4 sao đã trở thành bữa tiệc thết đãi người nghèo ở California, Mỹ vì chú rễ bị ốm.

(TNO) Một tiệc cưới ở khách sạn 4 sao đã trở thành bữa tiệc thết đãi người nghèo ở California, Mỹ vì chú rễ bị ốm.

Bữa tiệc được đặt với giá 35.000 USD (hơn 700 triệu đồng) của gia đình Duanes ở khách sạn Citizen, thành phố Sacramento để mừng đám cưới cô con gái 27 tuổi. Tuy nhiên vào ngày tiến hành lễ cưới 17.10, chú rễ đột nhiên bị ốm, theo Christian Science Monitor.
Cả nhà gái rất sốc, đặc biệt là cô dâu vì không thể tổ chức đám cưới như dự định mà họ cũng không thể hủy bữa tiệc đã đặt trước được chuẩn bị khá hoành tráng tại một khách sạn sang trọng 4 sao của thành phố.
Mẹ cô dâu đã đưa ra một quyết định rất nhân văn mà bà cho là đúng, đó là mời tất cả những người nghèo, vô gia đình của thành phố đến khách sạn Citizen ăn tiệc. Lúc đầu nhiều người ái ngại thân phận nghèo hèn của mình không dám đến khách sạn ăn tiệc theo lời mời.
Sau đó, một phụ nữ nghèo bước vào khách sạn trên trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Thế rồi nhiều người khác theo chân bà bước vào khách sạn sang trọng, rồi nhiều người khác nữa, phụ nữ, trẻ con cũng đổ xô vào ăn tiệc miễn phí. Họ được thết đãi những món ăn của tiệc cưới và được phục vụ như những “thượng khách”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.