Chủ quán nhậu vẽ đường cho khách 'né' trạm kiểm tra nồng độ cồn

21/08/2014 18:55 GMT+7

(TNO) Chủ các quán nhậu đã cử người thường xuyên bám theo cảnh sát giao thông (CSGT), xem nơi kiểm tra nồng độ cồn và về mách cho khách hàng cứ uống thoải mái rồi đi đường khác.

(TNO) Chủ các quán nhậu đã cử người thường xuyên bám theo cảnh sát giao thông (CSGT), xem nơi kiểm tra nồng độ cồn và về mách cho khách hàng cứ uống thoải mái rồi đi đường khác.

>> Khởi tố 3 bị can vụ đánh chết người sau khi đo nồng độ cồn
>> Thí điểm kiểm tra nồng độ cồn theo kinh nghiệm quốc tế
>> Vụ tử vong sau khi bị đo nồng độ cồn: Một nghi phạm ra đầu thú

Thậm chí có ngày, nhân viên của các quán nhậu biết CSGT "giăng" nhiều trạm kiểm tra nồng độ cồn quá, không biết mách khách hàng đi đường nào nên đành dọn bàn để khách sau khi say, ngủ la liệt tại ngay quán nhậu.

Thực tế này đang diễn ra tại nhiều địa phương ở Vĩnh Phúc, được thượng úy Nguyễn Mạnh Lợi, Phó phòng CSGT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc thừa nhận tại Hội thảo về công tác tuần tra và xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ diễn ra ngày 21.8 tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Chủ quán nhậu vẽ đường cho khách né trạm kiểm tra nồng độ cồn
CSGT Quảng Ninh kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông - Ảnh: Thúy Hằng

Tại hội thảo, đại diện CSGT các tỉnh Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc - 5 địa phương trong toàn quốc áp dụng thí điểm việc xử lý vi phạm nồng độ cồn theo kinh nghiệm quốc tế chia sẻ những kinh nghiệm xử lý người vi phạm.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.