Chủ quán chợ đêm Đà Lạt trả lại tiền khi khách nước ngoài khiếu nại không ăn

07/08/2017 18:36 GMT+7

Chủ quán do hiểu nhầm đặt đĩa thịt gà lên bàn, du khách không ăn và vẫn trả tiền. Sau đó du khách đến trụ sở công an khiếu nại thì vụ việc được làm rõ và chủ quán trả lại tiền.

Chiều 7.8, ông Đỗ Ngọc Hòa, Trưởng công an phường 1, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), xác nhận đêm 6.8, có hai du khách nước ngoài đến trụ sở công an phường 1 khiếu nại việc không sử dụng món ăn tại chợ đêm Đà Lạt nhưng vẫn bị chủ quán tính tiền.
Trước đó, khuya 6.8, hai du khách nước ngoài gồm 1 người mang quốc tịch Thái Lan và 1 người quốc tịch Anh tới công an phường 1 (Đà Lạt) trình báo về việc bị quán H.T (ở chợ đêm Đà Lạt) buộc thanh toán số tiền 460.000 đồng sau khi ăn xong.
Ngay sau đó công an phường 1 đến chợ đêm để xử lý vụ việc. Theo ông Hòa, qua tường trình của chủ quán, khi hai du khách trên ngồi vào bàn, quán bày ra 2 tô bún, 1 đĩa gỏi gà, 1 đĩa lòng gà và 1 đĩa thịt gà. Do đó tổng số tiền là 460.000 đồng. Còn hai du khách cho rằng, đĩa thịt gà đưa thêm sau họ không sử dụng nên không được tính tiền.
Du khách nước ngoài khiếu nại, chủ quán ở chợ đêm Đà Lạt phải trả lại tiền 1
Hàng trăm hàng quán ở chợ đêm Đà Lạt
Sau khi công an mời các bên đến trụ sở làm việc và lập biên bản.
Theo công an cho biết, khi hai du khách đến quán có chỉ trỏ dĩa thịt gà bàn bên cạnh. Chủ quán có thể hiểu nhầm là khách gọi món đấy nên mang ra. Khách không ăn vẫn trả tiền và sau đó đến công an phường trình báo. Kết quả, chủ quán đã trả lại 2 du khách 200.000 đồng. 
Du khách nước ngoài khiếu nại, chủ quán ở chợ đêm Đà Lạt phải trả lại tiền 2
Du khách nước ngoài khiếu nại, chủ quán ở chợ đêm Đà Lạt phải trả lại tiền 3
Chợ đêm Đà Lạt đông đúc và xảy ra những mâu thuẫn giữa các chủ quán và du khách về giá cả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.