Chú mèo gây bão mạng: 'Diễn viên' đóng thế clip minh họa cách tắm cho em bé

15/11/2020 11:01 GMT+7

Lạc Lạc là nhân vật chính trong clip ông nội dạy cách tắm em bé, gây bão trên mạng xã hội . Từ chú mèo hoang bị bỏ ngoài đường, Lạc Lạc đã trở thành thành viên không thể thiếu của một gia đình ở Hà Nội.

"Lạc Lạc là ngoan nhất!"

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip vô cùng đáng yêu ghi lại khoảnh khắc ông nội dạy cách tắm em bé. Đặc biệt, “diễn viên đóng thế” được tuyển chọn là một chú mèo đáng yêu, ngoan ngoãn tên Lạc Lạc. Đây là một chú mèo hoang được một cặp vợ chồng Hà Nội mang về nhà chăm sóc.
Chị Nguyễn Phương Anh (24 tuổi), chủ nhân của Lạc Lạc, chia sẻ: “Ba tháng trước, mình và chồng vô tình tìm thấy một em mèo nhỏ ở trên đường về nhà. Lúc bấy giờ, bé bị gãy chân, bụng phình ra vì ăn linh tinh ngoài đường”. Thương chú mèo nhỏ ốm yếu, chị Phương Anh đưa về nhà chăm sóc. Tưởng rằng sẽ không qua khỏi nhưng rồi một tháng sau, chú mèo có thể đi lại, sinh hoạt như bình thường. "Vì lúc tìm thấy bé đang bị lạc nên đôi vợ chồng quyết định đặt tên cho em là: Lạc Lạc. Nghe vừa vui tai lại vô cùng dễ thương," chị nói.

Lạc Lạc ở nhà rất hiền và nghe lời

Ảnh: NVCC

Chị Phương Anh tự hào khẳng định rằng: “Lạc Lạc là ngoan nhất!”. Theo lời chị kể, gia đình chị đang nuôi 2 con mèo nhưng so với "người bạn" cùng nhà thì Lạc Lạc ngoan và hiền hơn hẳn. Quả thật, chỉ cần xem clip ông nội hướng dẫn cách tắm em bé, dân mạng rất bất ngờ trước sự ngoan ngoãn của Lạc Lạc bởi hiếm có chú mèo nào có thể nằm im để cho chủ nhân liên tục nâng lên rồi đặt xuống như vậy cả. Nhiều cư dân mạng còn không tiếc lời khen ngợi, dành tặng cho chú mèo bé nhỏ biệt danh “Diễn viên xuất sắc nhất năm”.
Bé mèo rất quấn người. (Ảnh: NVCC)

Bé mèo rất quấn người

Ảnh: NVCC

Gia đình ấm áp của Lạc Lạc

Một trong những nhân vật khác cũng được nhiều người chú ý chính là ông nội - bố chồng của chị Phương Anh. Chị Phương Anh cho biết: “Bố chồng rất yêu thương con cháu và động vật. Trong clip, bố đang hướng dẫn vợ chồng mình cách tắm cho em bé đấy”.
Thì ra nguyên nhân xuất hiện đoạn clip trên xuất phát từ việc ông nội muốn làm mẫu cho hai con sau khi nghe được câu chuyện về lớp tiền sản mà Phương Anh vừa tham dự. Có thể thấy, qua từng cử chỉ, ông tỏ ra vô cùng thành thạo trong tất cả các công đoạn tắm cho em bé, từ cách bế, đặt vào chậu nước, tắm sạch sẽ, lau người sau khi tắm, ủ ấm…. Được biết, vì đã có kinh nghiệm chăm con trai, con gái nên bố chồng của chị Phương Anh rất thành thục việc này. Cô con dâu cũng chia sẻ: “Bình thường bố cũng rất yêu trẻ con và động vật nên thường hay vui đùa, chọc ghẹo Lạc Lạc”.
Phương Anh cũng khoe rằng cô nàng may mắn có bố mẹ chồng vô cùng trẻ trung và tâm lý. Vì đang có bầu 7 tháng nên bà mẹ trẻ đôi lúc khó chịu, mệt mỏi và gặp bất tiện trong sinh hoạt. Hiểu nỗi lòng con dâu, bố mẹ chồng luôn hết lòng thông cảm, hỗ trợ và chăm sóc chị. “Gia đình mình rất hòa hợp và yêu thương nhau. Điều này khiến mình rất yên lòng”, chị Phương Anh chia sẻ.
 Lạc Lạc đã trở thành thành viên không thể thiếu của gia đình. (Ảnh: NVCC)

Lạc Lạc là thành viên không thể thiếu của gia đình chị Phương Anh

Ảnh: NVCC

Ngoài chị Phương Anh, chú mèo Lạc Lạc cũng được ông bà cưng chiều và yêu thương hết mực. Nhớ lại lần đầu khi vừa đưa Lạc Lạc về nhà, cặp vợ chồng trẻ rất lo lắng bởi trước giờ nhiều người đồn đại rằng đưa mèo hoang về là rước xui vào nhà. Thế nên khi vừa đến cửa, chồng của Phương Anh phải vào xin phép cha mẹ trước. Bất ngờ thay hai ông bà đều gật đầu. “Nghe mẹ nói: “Nhà mình đâu kiêng cử gì đâu mà phải sợ” mà mình rất vui”, Phương Anh nói thêm.
Khi đăng tải clip ông nội hướng dẫn cách tắm em bé, đôi vợ chồng trẻ chỉ có ý định lưu lại một khoảnh khắc đáng yêu của gia đình. Và họ không ngờ clip lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đến như vậy. Chị nói: “Mình nghĩ rằng Lạc Lạc đã đem may mắn tới cho gia đình mình. Nó đã gắn bó như một thành viên trong gia đình này và mãi mãi sẽ là như thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.