Chú chó đi bán vé số giúp chủ ở Cà Mau khiến nhiều người rưng rưng

09/04/2017 09:16 GMT+7

Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao, thích thú trước hình ảnh chú chó đi bán vé số giúp chủ ở Cà Mau.

Ngày 8.4, ông Nguyễn Văn Nghị, chủ nhân của chú chó bán vé số gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua kể: “Tôi rời quê Sóc Trăng đến Cà Mau làm thuê, khi đi tôi đem theo con chó để bầu bạn, tôi đặt tên nó là Nô”.
VIDEO: Chú chó đi bán vé số giúp chủ đốn tim bao người
Ông Nghị cũng cho biết là chó Nô năm nay được 16 tuổi. Khi chó được 7-8 tháng tuổi là ông tập luyện cho chó Nô ngậm đồ đạc.
Ông Nghị đưa Nô tờ vé số để cùng đi bán Ảnh: G.B
“Lúc đầu con Nô chỉ giúp tôi xách đồ thôi. Hằng ngày tôi đi bán vé số cũng cho Nô theo nhưng cách đây hơn 2 tháng, do bán vé số ế quá nên tôi nghĩ ra chuyện cho Nô ngậm vé số đi bán thử. Không ngờ có nhiều người mua, giờ hằng ngày tôi đi bán vé số cùng chú chó cưng, mỗi ngày nó bán được khoảng 300 tờ vé số. Mỗi sáng hay chiều thấy tôi chuẩn bị đồ đi bán là Nô biết liền, chạy theo”, ông Nghị kể tiếp.
Hằng ngày ông Nghị ăn gì thì chó Nô ăn nấy nhưng từ lúc đi bán vé số đến nay có thêm thu nhập nên khẩu phần ăn của Nô cũng khá hơn. Bữa sáng của Nô là sữa, rồi sau khi bán xong buổi sáng thì ông Nghị ghé vào chợ mua thịt để “bồi dưỡng” cho chó cưng.
Nô ngoan ngoãn đi theo ông Nghị
Trước đó đoạn clip chú chó giúp chủ bán vé số được người dùng Facebook có tài khoản Anh Bảy Thép, tên thật là Quách Thép Em (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đăng tải trên trang Facebook cá nhân.
Anh Bảy Thép cho biết, đoạn clip trên được quay vào sáng 29.3 tại một quán cà phê trên đường Phan Ngọc Hiển, phường 5, TP.Cà Mau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.