Chồng thuê hơn 1.400 taxi để đăng quảng cáo xin lỗi vợ

06/01/2016 09:42 GMT+7

Không biết đã phạm lỗi gì với vợ mà một người đàn ông ở Trung Quốc đã thuê bảng điện tử LED đặt trên nóc của toàn bộ 1.407 chiếc taxi để đăng lời xin lỗi vợ.

Không biết đã phạm lỗi gì với vợ mà một người đàn ông ở Trung Quốc đã thuê bảng điện tử LED đặt trên nóc của toàn bộ 1.407 chiếc taxi để đăng lời xin lỗi vợ. 

Lỗi xin lỗi của ông chồng đăng trên taxi ở thành phố Nghi Tân - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Người dân ở thành phố Nghi Tân rất bất ngờ khi đèn LED của đồng loạt cả nghìn chiếc taxi đều đưa duy nhất một thông điệp. Thông điệp ngắn gọn viết “Xin lỗi em yêu, xin hãy tha thứ cho anh”, theo Nhân Dân Nhật báo.
Chi phí cho lời xin lỗi này khoảng 4.500 USD, tức hơn 100 triệu đồng. Ông chồng đã thuê quảng cáo của 1.407 chiếc taxi trong 3 ngày, từ ngày 2 đến 4.1.
Bằng cách này, cô vợ có thể sẽ thấy lời xin lỗi dù muốn thấy hay không. Tất nhiên là không chỉ cô vợ mà toàn thành phố cũng đều thấy. Hành động này khiến nhiều người rất thích thú, họ chụp ảnh các taxi và đăng lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
Có người cho rằng hành động này rất lãng mạn, số khác nói đây chỉ là biểu hiện của sự tuyệt vọng để cứu vớt mối quan hệ.
“Chi tiền vào quảng cáo để xin lỗi ư? Sự chân thành thực sự không cần nhiều tiền mà nên dùng trái tim”, một người dùng trên mạng Weibo viết.
Một số ý kiến nhận xét cô vợ có thể rất vui nếu là người lãng mạn. Tuy nhiên, nếu là kiểu người thực dụng thì có thể vô dụng vì cô nghĩ ông chồng không đáng tin cậy.
Hồi tháng 4.2015, một người đàn ông ở Bắc Kinh cũng đã đăng lời xin lỗi bạn gái lên 4 trang quảng cáo của một tờ báo lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.