Chồng 'rao vợ' trên trang web bán dâm để trả thù

11/08/2016 12:20 GMT+7

Một ông chồng đã trả thù vợ bằng cách đăng tải thông tin cá nhân cùng số điện thoại của vợ trên một website khiêu dâm khiến cô này này thường xuyên bị quấy rối.

Trang Express đưa tin, người phụ nữ giấu tên đến từ bang Chattisgarh, Ấn Độ đã phải cầu cứu cảnh sát sau khi liên tục bị các số điện thoại lạ gọi đến để “mua dâm”. Điều này khiến cô vô cùng hoang mang.
Điều tra nguyên nhân sự việc, giới chức địa phương tìm được thông tin chi tiết bao gồm số điện thoại của người này trên một trang web khiêu dâm có nhiều dịch vụ quảng cáo ăn theo.
Lần theo địa chỉ IP máy tính đã sử dụng để đăng tải thông tin chi tiết của người phụ nữ này, cảnh sát xác định ra vị trí chiếc máy tính bảng nằm ở trong ngôi nhà... của cô.
Cuối cùng, cơ quan chức năng khẳng định người đã lén lút đăng tải thông tin của cô lên website khiêu dâm là người chồng.
Theo Express, mối quan hệ của vợ chồng người Ấn Độ này có nhiều mâu thuẫn trong thời gian qua khiến người chồng nảy sinh ý tưởng “dạy vợ một bài học” bằng cách “rao” thông tin của vợ lên trang web khiêu dâm.
Một tình huống tương tự từng xảy ra với cặp đôi ở khu vực Guntur của nước này khi chàng trai 27 tuổi quyết định đăng tải video về bạn gái cũ lên website khiêu dâm. Cặp đôi này ban đầu có ý định kết hôn nhưng sau khi sự việc xảy ra, cả hai đều đường ai nấy đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.