Chồng ngoại tình với bạn thân, vợ leo capô xe chặn đường đánh ghen

07/09/2016 20:21 GMT+7

Một đoạn video được cho là cảnh người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình với bạn thân, nên đã leo lên nắp xe hơi cầm cây đập cửa kính khiến nhiều người đi đường đứng lại quay clip và hỗ trợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trèo lên nắp xe hơi đập cửa kính và chửi bới hai người ở trong xe vì cho là bắt gặp chồng đi cùng một người phụ nữ khác.
Theo đó, người dùng Facebook có tên P.C.L. chia sẻ clip và viết: "Trên đường từ Ninh Hiệp về Hà Nội thì thấy vụ này. Chị đang ngồi trên xe có kể rằng con ngồi trong xe là bạn thân chị bán cửa hàng quần áo ở Ba Vì. Người chồng hôm nay lấy xe chở đi mua hàng thì bị tóm sống, canh mấy ngày hôm nay mới bắt được. Bạn thân của chị ngồi trong xe còn đeo khẩu trang đội mũ nên không ai quay được. Chị vợ ngồi trên xe như thế mà nó vẫn phi đi 1 đoạn. Người dân chặn lại luôn".
VIDEO: Cảnh người vợ trèo lên capo xe để làm rõ phải quấy với người chồng đang ngồi bên trong
Trong clip, người phụ nữ tóc ngắn cầm gậy ngồi trên nắp xe ô tô liên tục la hét, chửi bới hai người ngồi bên trong và nhờ những người chứng kiến quay lại clip để tung lên facebook.
Người phụ nữ này cũng liên tục dùng cây đập vào cửa kính xe và yêu cầu người đàn ông cùng cô gái bước ra nói chuyện. Tuy nhiên, họ vẫn kiên trì cố thủ trong xe mà không bước ra ngoài.
Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi và quay clip, có người còn xì hơi bánh xe để “trợ giúp” và chửi cùng để “tiếp sức” cho người phụ nữ đánh ghen.
Người dân chứng kiến đã xì lốp xe hơi để "trợ giúp" việc đánh ghen
Người dân chứng kiến đã xì lốp xe hơi để "trợ giúp" việc đánh ghen Ảnh chụp màn hình
Sau khi đăng tải, clip đã thu hút hơn 300 ngàn lượt xem và gần 1000 lượt chia sẻ, bình luận.
Nickname Nguyễn Quang Tiến nêu ý kiến: “Đánh ghen kiểu này cuối cùng thì vợ chồng cũng ly dị có cái gì hay ho đâu, mà chuyện còn chưa rõ ràng cứ đòi đập chết cô gái kia là sao?”.
Tài khoản Mai Lan cũng ngao ngán chia sẻ vì yêu nhau nên tự nguyện lấy nhau vậy mà sao lấy về rồi thì hạnh phúc trở nên xa vời. Cùng là phận con gái - đàn bà như nhau mà sao lại đối xử với nhau như vậy. Anh chồng này cũng buồn cười thật sao lại biến mình thành con người dễ dãi đến mức ai cũng lên giường được.
Người chồng cùng cô nhân tình một mực cố thủ trong xe
Người chồng cùng cô nhân tình một mực cố thủ trong xe Ảnh chụp màn hình
Nickname Thanh Binh thở dài: “Tóm lại là chả tin ai hết nói chi bạn thân, bạn thân có mà thân ngủ với cả chồng mình lúc nào không hay. Ngoài bố mẹ mình ra thì chả tin ai hết. Thân nhau lắm cắn nhau đau”.
Một số ý kiến khác cũng lên tiếng trách người xì lốp xe rằng “nhiều chuyện”, “không phải chuyện nhà mình mà sao lại tài lanh như vậy?”,…
Tài khoản Nguyễn Huỳnh Phương Trinh thì cho rằng chỉ nghe theo một phía là không ổn, rồi sẽ có người vờ đánh ghen để cướp giật, vờ đánh ghen để bỏ chồng. “Xã hội văn minh sao lại đánh ghen, ra thẳng tòa sẽ là giải pháp tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.