Chồng ‘mây mưa’ với bồ nhí tại nhà, vợ sốc và quay lại clip

10/08/2016 20:46 GMT+7

Trở về nhà sớm hơn so với thường lệ, người vợ đã bất ngờ bắt gặp cảnh tượng chồng đang “mây mưa” với bồ nhí khiến cô không thể kiềm chế cơn tức giận.

Đoạn clip quay cảnh người vợ “hành hạ” bồ nhí của chồng đang lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội ở Thái Lan. Trong clip do chính tay người vợ quay lại, cô bồ đang khóc lóc van xin và cuối cùng phải đi ra khỏi nhà trong bộ dạng trần truồng.Daily Mail dẫn nguồn tin từ báo chí địa phương cho biết sự việc này xảy ra cách đây hơn 1 tuần tại Kwang Condominiums Huay tại thủ đô Bangkok. Theo mô tả, người vợ trở về nhà sớm hơn so với thường lệ và bất ngờ phát hiện một đôi giày lạ ở ngoài cửa. Khi bước vào nhà, cô dường như đã “sôi máu” khi thấy chồng mình đang say đắm với một cô gái 24 tuổi trên ghế.
Với mục đích làm bẽ mặt cô bồ nhí của chồng, người vợ đã ngay lập tức dùng điện thoại ghi lại cảnh cô gái này khóc lóc van xin. Cô bồ nhí còn dùng một tấm chăn để che thân nhưng bị người vợ giật tung nên chỉ dám ngồi co ro ở góc nhà.
Người vợ ngay sau đó đã thẳng tay đuổi cô bồ ra khỏi nhà trong trạng thái không mảnh vải che thân.
Người chồng (áo trắng) đem giày cho cô bồ nhí ngồi ở góc nhà Ảnh chụp màn hình clip
Trước khi ra khỏi nhà, cô bố còn lên tiếng với người vợ: “Bố mẹ tôi không bao giờ đối xử với tôi thế này. Cô không cần phải làm điều này với tôi”.
Xuất hiện trong clip, người chồng dường như đang cố minh oan hành động lén lút của mình. Cuối clip, người chồng còn chạy theo đưa cho cô bồ nhí đôi giày.
Đoạn clip hiện đang khiến cư dân mạng Thái Lan xôn xao. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cách hành xử của người vợ song không ít người lại ủng hộ.
Theo Pattaya News, tình nhân này đang yêu cầu cảnh sát can thiệp vì người vợ đã làm tổn thương hình ảnh của cô.
Clip bắt quả tang do người vợ quay lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.