Chóng mặt muôn kiểu 'Đi đâu vậy?', 'Sao về rồi?'

Tố Tâm
Tố Tâm
21/12/2019 09:55 GMT+7

Dựa trên hình ảnh một người phụ nữ đặt câu hỏi với một em bé kéo ba lô kiên quyết ra đi rồi... vội vã trở về cùng cách trả lời tưng tửng, cư dân mạng đã chế biến vô số tình huống hài hước.

Hai nhân vật này kéo trend náo nhiệt đến nỗi sau đó đã có thêm những ảnh chế đòi bắt cả hai đưa đến công an hay lấy chuồng gà nhốt lại, hoặc kéo nhau bỏ trốn... vì làm mọi người quá chóng mặt.

Xôn xao Mắt biếc

Vốn là một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được nhiều thế hệ yêu thích nên Mắt biếc khi được đưa lên màn ảnh rộng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cộng đồng mạng đã chia sẻ nhiều hình ảnh và cảm xúc về bộ phim này sau khi được trình chiếu.

Vĩnh biệt chú lính chì Phạm Đức Lộc

Mang căn bệnh não úng thủy, Đức Lộc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng từ cách đây 3 năm, khi bé bị bỏ rơi trước cổng chùa Vạn Đức (Bến Tre) lúc còn là một đứa trẻ sơ sinh.
Hoàn cảnh đáng thương cùng với vẻ kháu khỉnh, đáng yêu và sự kiên cường chiến đấu với căn bệnh của mình khiến Đức Lộc nhận được sự yêu mến, giúp đỡ của mọi người. Nhưng đến tối 19.12, Đức Lộc đã ra đi sau đợt viêm phổi nặng. Cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh và bày tỏ những tình cảm tiếc thương dành cho bé...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.