Chồng ép vợ bán dâm cho 2.700 người trong 4 năm

24/10/2015 05:33 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 54 tuổi ở Pháp đã phải hầu tòa vì bị cáo buộc ép bà vợ 46 tuổi của ông ta bán dâm cho trên 2.700 người đàn ông trong vòng bốn năm.

(TNO) Một người đàn ông 54 tuổi ở Pháp đã phải hầu tòa vì bị cáo buộc ép bà vợ 46 tuổi của ông ta bán dâm cho trên 2.700 người đàn ông trong vòng bốn năm.

Một gái mại dâm đứng đợi khách hàng ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp - Ảnh: ReutersMột gái mại dâm đứng đợi khách hàng ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp - Ảnh: Reuters
Người đàn ông này, không được công bố danh tính theo luật Pháp, bắt đầu ép vợ bán dâm kể từ năm 2011 và trong vòng bốn năm kiếm được trên 176.000 USD, theo tờ The Independent (Anh) ngày 23.10 dẫn lại bản cáo trạng của tòa án ở thị xã Meaux (Pháp) hôm 22.10.
Tờ Le Parisien (Pháp) cho hay người đàn ông này đăng tải quảng cáo với thông tin vợ ông ta là gái mại dâm trên bốn website khác nhau và liên hệ với khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại và email.
Khi các khách hàng đến nhà mua dâm, người đàn ông để vợ ở nhà bán dâm và đưa đứa con trai 5 tuổi ra khỏi nhà và ngồi đợi trong một chiếc xe hơi.
Trước tòa, công tố viên Emmanuel Dupic cho biết người đàn ông “dùng sức mạnh tâm lý” ép người vợ không được từ chối “bất kỳ nhu cầu tình dục nào của khách hàng”. Hai vợ chồng kết hôn được 10 năm.
Người phụ nữ không bị buộc tội nhưng chồng của bà bị tạm giam cho đến phiên xét xử tiếp theo vào tháng 12.2015.
Mại dâm là hợp pháp ở Pháp, nhưng môi giới hay tổ chức đường dây mại dâm là bất hợp pháp. Người đàn ông bị cáo buộc tội môi giới mại dâm có nguy cơ lãnh án 10 năm tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.