Chồng đánh vợ bầm dập rồi tung clip khoe 'bản lĩnh đàn ông', gây phẫn nộ

21/12/2017 21:06 GMT+7

Đã đánh đập vợ dã man, người chồng Nga còn tung clip khoe với bạn bè. Nhưng không may, người vợ đáng thương đã hôn mê sâu và không bao giờ tỉnh lại...

Một ông chồng vũ phu đang đối mặt với bản án 16 năm tù sau khi đánh vợ bầm dập, thậm chí hôn mê. Điều khiến dư luận phẫn nộ là người đàn ông này còn khoe hình ảnh vợ thương tích đầy mình lên mạng để khẳng định "bản lĩnh dạy vợ" của mình, theo Metro.

tin liên quan

Trai Việt cứ đánh đập, trách sao phụ nữ quay sang 'mê đắm' đàn ông Tây
Một đoạn clip khiến mọi người phẫn nộ: hai anh trai Việt to cao va chạm quyết liệt một anh Tây xịt máu mũi ngay giữa Hà Nội. Kết quả cả hai bị khởi tố. Chuyện đánh đấm không bàn, nhưng hai anh trai kia đánh luôn cô gái Việt thì anh Tây mới quyết xông vào để bảo vệ cô gái.
Nhưng điều không ngờ đến đã xảy ra. Người vợ Anastasia Oviannikova đã qua đời sau 6 ngày hôn mê do bị người chồng tên Maxim Gribanov bạo hành tàn nhẫn. Vụ việc gây xôn xao dư luận này xảy ra ở Lebedyan, miền tây nước Nga.

Maxim đã đánh đập Anastasia rồi còn đăng clip khoe với bạn bè rằng mình thừa bản lĩnh để dạy vợ, sau khi cô đòi bỏ anh ta. Hình ảnh clip cho thấy Anastasia đang ngồi co rúm người lại trên ghế sofa với chi chít vết bầm tím khắp cơ thể, vô cùng đáng thương, theo Metro.

Khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người vợ 28 tuổi này được chẩn đoán bị chảy máu trong và gãy nhiều xương. Cô rơi vào tình trạng hôn mê sâu và không bao giờ tỉnh lại nữa...

Một người bạn của Anastasia cho biết: "Anastasia là người luôn tràn đầy hi vọng và vui vẻ, nhưng người đàn ông kia đã phá hủy cuộc đời của cô ấy. Hắn ta xứng đáng lãnh nhận mọi sự đối xử hệt như cách đã đối xử với Anastasia".

Anastasia đã tìm mọi cách thoát khỏi người chồng tàn bạo để đến với người đàn ông khác. Nhưng sau nhiều năm bị hành hạ và hăm dọa đủ điều, Anastasia quá kinh hãi đến mức không dám rời bỏ người chồng này vì sợ hắn ta sẽ làm điều gì đó khủng khiếp.

Thậm chí Maxim còn đe dọa cả anh trai và bố của Anastasia khi họ cố ngăn cản anh ta đánh đập vợ. Maxim đã nhận tội, đồng thời khai báo với cảnh sát rằng, anh ta đánh vợ là "có lý do".
Dư luận đang vô cùng phẫn nộ trước cách đối xử tàn độc của người chồng Nga. "Hắn ta không đáng có mặt trong cuộc đời này. Thương cho cô vợ xinh đẹp quá!", tài khoản Mailin cảm thán.
"Chỉ nghĩ đến cảnh sống chung một nhà với người chồng như vậy thôi cũng đã thấy sợ, huống hồ cô gái tội nghiệp phải chịu đựng bao năm trời", người dùng Facebook Denise Vause viết. 
Một cư dân mạng khác lên tiếng: "Thật buồn khi đọc thấy những câu chuyện như thế này. Và nó không chỉ xảy ra ở Nga".
Nhiều người cho rằng bản án 16 năm tù là quá nhẹ so với tội ác của Maxim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.