Chồng đấm liên tiếp vào mõm cá mập, cứu vợ thoát chết

25/04/2017 12:25 GMT+7

Một người chồng ở Anh được vợ ca ngợi là ‘người hùng’ vì đã dũng cảm đấm vào mõm con cá mập đang ngoạm chân của cô, nhờ đó, cô thoát chết.

Tờ The Sun ngày 25.4 đưa tin vào ngày 22.4, khi đang lặn ngắm san hô cùng chồng Dean Gonsalves, 40 tuổi, ở khu vực biển cách 25m so với bờ biển của đảo Ascension, một lãnh thổ hải ngoại của Anh ở nam Đại Tây Dương thì Frankie Gonsalves bị một con cá mập dài khoảng 2,5m ngoạm vào chân.
Trước cảnh tượng hãi hùng này, hai đứa con nhỏ của cô, đang đứng trên bờ, sợ chết khiếp. Thấy vợ bị cá mập tấn công, Dean Gonsalves đã bơi lại gần và dùng hết sức đấm liên tiếp vào mõm con cá mập, khiến nó phải nhả miệng khỏi chân của Frankie. Sau đó, Dean kéo người vợ bị thương lên bờ trong khi con cá mập vẫn bơi lượn xung quanh.
Kể lại vụ việc, Frankie nói: “Tôi bị con cá mập tấn công. Nó ngoạm vào bàn chân và bắp chân tôi. Dean Gonsalves đã đánh nó rất dữ dội, khiến nó phải bơi đi”. Cô ca ngợi chồng cô là ‘người hùng đích thực’.
Sau vụ tấn công, Frankie bị đứt dây chằng gót chân và đang được điều trị tại một bệnh viện trên đảo Ascension. Cô cho biết các con của cô vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc. Một đại diện chính quyền đảo Ascension cho biết sức khỏe của Frankie đang hồi phục tốt.
Vùng biển ngoài khơi đảo Ascension là nơi sinh sống của nhiều loài cá mập ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TRANG WEB THE SUN

Matthew, anh trai của Frankie Gonsalves, cũng lên mạng xã hội ca ngợi em rể. Matthew viết: “Chúa đã phù hộ cho em gái bé nhỏ của tôi Frankie Gonsalves, người giờ đây đã nổi tiếng vì mọi tờ báo lớn đều đưa tin về vụ cô bị cá mập dài gần 3m tấn công trong lúc bơi cùng chồng ở đảo Ascension. Dean đã dũng cảm cứu mạng cô ấy. Frankie đang đang chờ máy bay của không quân hoàng gia Anh đưa về nước để tiến hành phẫu thuật thêm”.
Vùng biển ngoài khơi đảo Ascension là nơi sinh sống của nhiều loài cá mập bao gồm loài cá mập hổ nổi tiếng hung dữ và có thể đạt chiều dài đến 5,2m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.