Chồng đâm chết vợ rồi tự tử: 3 đứa trẻ trắng khăn tang... ở lại với đời

05/06/2019 15:16 GMT+7

Người chồng đâm chết vợ rồi vào rừng treo cổ tự tử ở Phú Quốc để lại 3 đứa con thơ (đứa lớn nhất 13 tuổi, đứa nhỏ nhất mới 2 tuổi). Ba đứa trẻ trắng khăn tang khiến xóm giềng ai cũng rớt nước mắt.

Sáng 5.6, không khí nhà ông Tạ Việt Hùng (tên thường gọi Ba Mạnh, ngụ ở tổ 5, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) u buồn bởi đám tang của vợ chồng anh Nguyễn Văn Vẹn (38 tuổi) và chị Tạ Thị Mộng Thu.

Anh Vẹn và chị Thu là 2 người tử vong trong vụ việc chồng đâm chết vợ rồi vào rừng treo cổ tự tử mà báo Thanh Niên đã thông tin ngày 4.6. Hai vợ chồng chị Thu chết đi để lại 3 đứa con thơ: bé trai Nguyễn Văn Nhớ (13 tuổi), bé trai Nguyễn Văn Tới (6 tuổi) và bé gái Nguyễn Thảo My (2 tuổi).

Đám tang vào sáng 5.6 chỉ có một chiếc quan tài của chị Thu. Ông Mạnh cho biết thi thể của anh Vẹn đã được đưa về quê Bạc Liêu từ tối 4.6 an táng.

Ngồi kế ông Mạnh là 3 đứa cháu ngoại đang vấn khan tang trên đầu. Ông Mạnh cho biết đó là 3 đứa con chị Thu. Bé Nhớ thất thần nói rằng rất nhớ cha mẹ. “Nhưng cha mẹ con chết rồi chú ơi”, Nhớ nói trong nước mắt.

Xóm giềng hỏi thăm bé Nhớ, con lớn của chị Thu
Hai vợ chồng chị Thu chết đi để lại 3 đứa con thơ

Ông Mạnh cho biết trước đây vợ chồng chị Thu sống ở xã đảo An Sơn (H.Kiên Hải, Kiên Giang). Thấy vợ chồng con gái mình làm ăn khó khăn nên ông đã kêu vợ chồng chị Thu về Phú Quốc ở và cho một mảnh đất để anh chị cất nhà.

 

Chỉ về phía ngôi nhà vừa xây xong phần móng mà ông Mạnh xót xa: "Cứ tưởng kêu nó về đây cho đất cất nhà để cuộc sống 3 đứa cháu ngoại ổn hơn, ai dè…". Nói tới đây, ông Mạnh lại nghẹn ngào cúi mặt lau dòng nước mắt đang chực tuôn ra.

 

Một người em trai của chị Thu cho biết vợ chồng chị thường hay cãi nhau, thỉnh thoảng anh Vẹn có đánh chị Thu, nhưng sau đó thì hai người lại hoà thuận nên mọi người cũng xem đó là chuyện thường. Không ngờ sáng hôm qua lại xảy ra chuyện đau lòng đến vậy.

Ông 3 Mạnh cho biết sáng 4.6, anh Vẹn có đi mua 2 phần thức ăn sáng về cho 2 đứa con lớn sau đó ra phía trước nhà uống cà phê. Còn chị Thu chở đứa con gái nhỏ đi làm hồ sơ nhập học cho đứa con trai 6 tuổi. Khi chị Thu chạy ra tới một ngã ba đầu tiên thì bị Vẹn chạy theo chặn lại và đâm chết.

Nói về bức thư mà anh Vẹn để lại, ông Mạnh cho biết là có hay thông tin này. Nhưng nội dung bức thư nói gì và hình ảnh bức thư ra sao ông cũng chưa biết.

Còn về tương lai của 3 đứa cháu ngoại mồ côi, ông Mạnh cho biết vợ chồng ông sẽ chăm lo cho chúng. “Bên nội nó cũng nghèo lắm, chắc cũng khó mà lo cho chúng nó được, giờ con Thu đã an phận rồi, 3 đứa cháu ngoại tôi phải lo chứ sao”, ông Mạnh nghẹn ngào nói.

Ông Mạnh cho biết thêm, ông có 7 người con (2 nam, 5 nữ), giờ chị Thu mất thì 3 đứa cháu của ông vẫn còn 2 người cậu và 4 người dì, chắc cũng không đến nổi nào.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 4.6, trong lúc chị Thu đang chở bé Thảo My đi từ nhà ra tuyến tránh Dương Đông thì chồng chị là anh Vẹn chặn lại. Sau một lúc cãi vã thì anh Vẹn rút dao thủ sẵn trong người đâm chị Thu trọng thương. Chị Thu được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi đâm chị Thu, anh Vẹn đã chạy vào khu rừng tràm gần đó treo cổ tự tử. Đến chiều 5.6, công an H.Phú Quốc cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.