Chồng đại gia quỳ gối xin vợ đừng ly dị

07/06/2016 11:42 GMT+7

Loạt hình ảnh người đàn ông quỳ gối cầu xin cô gái, phía sau là những chiếc túi hiệu Louis Vuitton, Prada và Hermes bị đốt trụi, được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc.

Báo chí đưa tin, vì không chịu nổi những quy định ngặt nghèo của gia đình chồng nên cô vợ trẻ này đã đốt túi xách, đòi ly dị.
Theo trang Huanqiu.com, người phụ nữ trong ảnh là Xiao Tong, một sinh viên đại học 20 tuổi, xuất thân từ gia đình nghèo khó đã kết hôn với người chồng giàu có là chủ một công ty thương mại.
Bài báo khẳng định, Xiao Tong đã được hưởng cuộc sống giàu sang kể từ khi lấy chồng. Cô được sống trong một dinh thự lớn, đi siêu xe và được sắm cho các trang sức thời trang đắt tiền. Tuy nhiên, vì những quy luật hà khắc của gia đình chồng, Xiao Tong đã chịu không nổi và dẫn đến mâu thuẫn, đổ vỡ.
Cô gái vẫn kiên quyết ra đi, phía sau là những túi xách hàng hiệu bị đốt cháy.
Người chồng đại gia quỳ gối cầu xin cô vợ 20 tuổi đừng ly dị
Sau đó anh quỳ rạp xuống ôm chân vợ cầu xin
Trong những hình ảnh được đăng tải, cô gái trẻ trong bộ váy màu đen giằng co với người đàn ông. Phía sau là hàng loạt túi xách bị đốt cháy. Người đàn ông ra sức níu giữ bàn tay của cô gái và sau đó đã quỳ xuống, ôm chặt chân cô một cách tuyệt vọng.
Những hình ảnh này đã châm một làn sống tranh luận trên các trang thông tin tại Trung Quốc với hơn 111 nghìn bình buận trên trang 163.com.
Có người cho rằng, đây là bài học cho người đàn ông về việc ‘tiền bạc không thể mua được tình yêu’. Một ý kiến khác nghĩ rằng cô gái còn quá trẻ để hiểu bản thân nên chọn một cuộc hôn nhân đầy vật chất với hy vọng để sống một cuộc sống sung túc.
Một độc giả bình luận: "Người đàn ông giàu có thực thụ sẽ không quỳ xuống để xin một người phụ nữ như thế này. Có lẽ cô đã phát hiện ra rằng tất cả các loại túi này là giả và quyết định đốt chúng”.
Một số người đã nghi ngờ tính xác thực của hình ảnh.
Hiện chưa rõ cặp vợ chồng trong ảnh có tiến tới ly hôn hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.