Chồng bị bắt vì tự ý rời khỏi máy bay do cãi nhau với vợ

17/10/2016 21:39 GMT+7

Một hành khách người Anh mới đây bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn hàng không sau khi tự ý xuống máy bay do cãi nhau với vợ.

Daily Mail dẫn thông tin từ Brindisi Report cho hay, ông Peter Kempton, 43 tuổi, người Anh và vợ đã có hành trình từ sân bay East Midlands tới Corfu (Hy Lạp) trên chuyến bay của hãng hàng không Thomas Cook Airlines (trụ sở tại Manchester, Anh).
Tuy nhiên, chuyến bay của họ đã phải hạ cánh đột ngột xuống sân bay Brindisi (Ý) do thời tiết xấu, đồng thời nạp thêm nhiên liệu cho máy bay.
Tại sân bay Brindis, vị hành khách 43 tuổi đã tự ý rời chuyến bay bằng cách đi xuống theo lối cầu thang gắn với máy bay. Ngay sau đó, ông Peter Kempton đã bị cảnh sát bắt giữ trong khi vợ của ông cũng bị phi công buộc rời khỏi chuyến bay.
Theo Daily Mail, lý do mà ông Peter Kempton tự ý xuống máy bay là bởi ông đã có cuộc cãi vã nảy lửa với vợ trên chuyến bay.
Người phát ngôn của hãng hàng không Thomas Cook Airlines cho biết: “Một cặp vợ chồng đã bị buộc rời khỏi chuyến bay tới Corfu sau khi hạ cánh ở Ý. Sự an toàn cho hành khách là điều phải đặt lên trên hết. Phi hành đoàn đã có quyết định tốt nhất đó là cho cả hai vợ chồng xuống khỏi máy bay và bàn giao cho cảnh sát Ý”.
Quyết định của hãng hàng không Thomas Cook Airlines được thực hiện đề phòng tình trạng mất an toàn cho hành khách và làm đảo lộn hành trình bay.
Trước đó, một du khách Anh đã bị phạt 3.000 bảng sau khi tự ý rời khỏi chuyến bay hãng Ryan Air tại sân bay Brindisi trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Đáng nói hơn, cơ quan chức năng phát hiện mục đích của hành khách này khi xuống máy bay là phóng uế bừa bãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.