Choáng với xưởng chế tạo búp bê tình dục

17/07/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Hàng tá các cô nàng búp bê "quyến rũ đến mức khó cưỡng" với đủ kích thước, hình dáng và cả màu da tại một xưởng sản xuất búp bê giống người thật ở Mỹ có thể khiến khách tham quan choáng váng, theo Daily Mail ngày 15.7.

(TNO) Hàng tá các cô nàng búp bê "quyến rũ đến mức khó cưỡng" với đủ kích thước, hình dáng và cả màu da tại một xưởng sản xuất búp bê giống người thật ở Mỹ có thể khiến khách tham quan choáng váng, theo Daily Mail ngày 15.7.

Đó là xưởng chế tạo búp bê Abyss Creations của nhà điêu khắc Matt McMullen tại bang California, Mỹ.

Trong đoạn phim phỏng vấn do nhà làm phim Drea Cooper thực hiện, McMullen cho biết mình vốn là một nghệ sĩ đơn thuần. Tuy nhiên, cũng như hầu hết các nghệ sĩ khác, anh có niềm đam mê riêng, dù khá “khác người”. Thay vì chế tạo những nữ ma-nơ-canh thông thường, anh lại thích chế tạo ra những cô nàng ma-nơ-canh có đường cong “chết người”.

 
Búp bê tình dục lâu nay vốn được biết là mặt hàng bán rất chạy của Nhật Bản. Nhưng tất nhiên không phải chỉ có Nhật Bản là quốc gia sản xuất loại đồ chơi này... - Ảnh: Reuters

Sau khi tung hình ảnh của những sản phẩm “độc” đầu tiên lên mạng, anh nhận được rất nhiều câu hỏi muốn biết liệu sản phẩm của anh có “chính xác về mặt giải phẫu” không, nếu đúng như vậy thì họ sẽ sẵn sàng đặt hàng.

“Mọi việc diễn ra một cách rất tự nhiên và tôi cứ thế tiếp tục kinh doanh bằng chính niềm đam mê của mình dù gia đình luôn cho rằng tôi quá quái đản”, McMullen nói.

Từ đó, anh tiếp tục chế tạo các nàng búp bê trông giống hệt người thật với đủ mọi kích cỡ, hình dáng, màu da, màu tóc, với hàng loạt kiểu gương mặt biểu cảm khác nhau theo đúng đơn đặt hàng từ khắp nơi với giá khoảng 7.000 USD cho một sản phẩm thành phẩm.

Anh này cũng cho biết, mình không hề đánh giá khách hàng của mình cho dù họ có những đề nghị quái lạ đến đâu.

Đây không hẳn là búp bê tình dục mà đôi khi có ý nghĩa hơn thế, anh McMullen nói.

Một khách hàng ở tận Alaska sau khi nhận được món hàng gửi đến trong một chiếc hộp to như chiếc quan tài đã viết cho nghệ sĩ này rằng, anh chưa từng có ai để đồng hành và luôn cảm thấy cô độc. Nhưng giờ đây, anh đã có được một người bạn đồng hành trung thành và cực kỳ quyến rũ.

Đức Trí

>> Cứu nhầm" búp bê tình dục
>> Búp bê như người thật
>> Muốn làm…búp bê sống
>> Hưởng thụ... búp bê
>> Búp bê Nhật Bản thu hút người xem
>> Người đánh thức linh hồn búp bê
>> Người đàn ông mê búp bê
>> Nghiện búp bê cổ
>> Thương búp bê hơn con ruột
>> Mê búp bê tình yêu
>> Nghiện búp bê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.