Choáng với 'nữ quái' móc 18 điện thoại trong 2 tiếng

Thu Thúy
Thu Thúy
26/12/2019 10:33 GMT+7

Hôm qua cư dân mạng đã choáng với “chiến tích” của siêu móc túi này khi hành nghề trong đám đông khu vực nhà thờ Kẻ Sặt (H.Bình Giang, Hải Dương).

Thông tin từ Công an H.Bình Giang cho biết, nữ quái trên là Trần Thị Hồng (28 tuổi, TX.Mạo Khê, Quảng Ninh). Vào đêm Noel, Hồng trà trộn vào đám đông, chỉ trong 2 tiếng đã móc túi lấy được 18 điện thoại di động.

Xử phạt "phượt thủ” “nổ” chạy xe xuyên Việt hơn 19 tiếng

Nam thanh niên từng gây xôn xao mạng xã hội khi khoe đi xe máy từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ mất 19 giờ 45 phút đã thừa nhận “nói quá” để gây chú ý. Cụ thể, “phượt thủ” T.H.Đ.A thú nhận thời gian di chuyển là hơn rất nhiều. Kết cục, Đ.A đã bị xử phạt hành chính về hành vi điều khiển xe chạy quá tốc độ và lỗi không làm thủ tục đăng ký sang tên xe theo quy định khi mua xe.

Chân cẩu quật ngã người đi đường, tài xế ung dung chạy tiếp

Chiều 24.12, một xe tải chở cần cẩu nhưng sơ suất để phần chân cần cẩu thò ra ngoài khá nhiều gây va chạm mạnh với một phụ nữ đi xe máy cùng chiều khiến người này văng khỏi xe đập bụng xuống đường. Điều khiến dân mạng bức xúc là tài xế xe cẩu vẫn chạy tiếp, để mặc nạn nhân nằm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.