Choáng váng với chuột siêu khủng lớn như mèo ở Anh

10/07/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Người ta vừa bắt được một con chuột khổng lồ có kích thước tương đương con mèo. Những nhân chứng thấy tận mắt con chuột đã phải choáng váng, họ mô tả nó có lông dài và răng lớn. Bức ảnh được đăng lên Facebook khiến nhiều người bị sốc.

(TNO) Người ta vừa bắt được một con chuột khổng lồ có kích thước tương đương con mèo. Những nhân chứng thấy tận mắt con chuột đã phải choáng váng, họ mô tả nó có lông dài và răng lớn. Bức ảnh được đăng lên Facebook khiến nhiều người bị sốc, theo Mirror.

Chuột khổng lồ có kích thước bằng con mèo - Ảnh chụp màn hình Mirror

Aaron Slade (33 tuổi) cho biết chính mình là chủ nhân bức ảnh. Ông chụp được nó tại nhà một người quen ở thành phố Southend, hạt Essex, miền đông nước Anh.
Con chuột bị nhân viên kiểm soát động vật gây hại bắt được. Tuy nhiên, lại có người nói rắng nó bị bắt hồi cuối tuần trước ở thành phố Duisberg, miền tây Đức.
Slade hiện là công nhân nhà máy lọc dầu. Ban đầu, ông nghĩ nó là một con mèo chết. Sau khi đăng lên Facebook, bức ảnh được rất nhiều người chia sẻ. Một số không tin vì kích thước quá lớn, họ cho rằng đó là hình giả hoặc đã được can thiệp bằng photoshop, theo Mirror.
Ông Slade khẳng định đó là hình ảnh thật chứ không hề giả. Con chuột đã bị bắt và giết chết, Slade cho biết trong cuộc phỏng vấn với Mirror Online hôm 9.7.
"Mọi người đều bị sốc. Nó rất quái dị và có răng lớn. Con chuột trông dơ bẩn, ướt át và nhiều lông. Kích thước nó tương đương một con mèo, tôi còn nghĩ đó là con mèo chết", ông nói.
Con chuột khổng lồ được tìm thấy ở nhà kho trong vườn một người quen của Slade. Chủ nhà đã gọi người kiểm soát động vật gây hại đến sau khi phát hiện có con gì đó chạy gần nhà kho. Ông này sau khi bắt được con chuột cũng phải choáng váng vì trước giờ chưa bao giờ thấy thứ gì như vậy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.