'Choáng váng' cảnh không đội mũ bảo hiểm còn quát phụ nữ dừng đèn đỏ

09/05/2016 19:11 GMT+7

Người đàn ông đi xe máy quát tháo một phụ nữ dừng xe đèn đỏ đúng luật phía trước với lý do không chừa đường để người phía sau vượt và quẹo phải khiến nhiều người chưng hửng.

Một đoạn clip dài 30 giây xuất hiện trên mạng xã hội nói về việc một người phụ nữ dừng đèn đỏ sát bên lề đường liền bị một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm có ý định vượt qua mặt bằng thái độ thách thức.
VIDEO: Cảnh lớn tiếng vì người phụ nữ dừng đèn đỏ chặn đường xe chạy
Cụ thể, một phụ nữ chạy xe máy, mặt bịt kín khẩu trang đang dừng xe chờ đèn đỏ tại ngã tư Quán Thánh – Thanh Niên (Q.Ba Đình, TP.Hà Nội), bất ngờ bị một thanh niên chạy xe máy phía sau bóp còi inh ỏi đòi vượt mặt, thậm chí còn quát tháo tông thẳng vào đuôi xe của người phụ nữ. Khi đó, nam thanh niên nói “có rẽ không” với lời lẽ nặng nề liền được người phụ nữ đáp trả “đang đèn đỏ sao chạy”. Tuy nhiên, nam thanh niên này tiếp tục hét làm người phụ nữ này đành phải chấp nhận chạy tới, cán lên vạch trắng để nhường đường cho người thanh niên này.
Sau khi đoạn clip trên được tung lên liền nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và rất nhiều bình luận tỏ vẻ bức xúc với thái độ của nam thanh niên đi xe máy kia. Nhiều bạn đọc cho rằng đây là hình ảnh thường xuyên xảy ra với tình hình giao thông Việt Nam.
Nam thanh niên la hét làm người phụ nữ này đành phải chấp nhận chạy tới, nhường đường cho người thanh niên này trước sự chưng hửng của nhiều người Nam thanh niên la hét làm người phụ nữ này đành phải chấp nhận chạy tới, nhường đường cho người thanh niên này trước sự chưng hửng của nhiều người
Một bạn có nick name Marik Phạm (ngụ TP.HCM) trước đây bản thân cũng bị trường hợp tương tự và bức xúc kể “ Cách đây không lâu, đang lưu thông trên đường lúc 2 giờ trưa, trời đang nắng đổ lửa, đèn đỏ còn 6 giây mà người đàn ông chở theo một bà già và con nít bóp kèn la hét phía sau kêu chạy. Đường thì khá vắng, nếu muốn vượt có thể lách qua. Mình không quan tâm, vẫn tiếp tục đứng chờ. Còn 2 giây, ổng húc vào đuôi xe và vượt lên trước chạy”.
Còn bạn có nick name Tim Garden (Sinh viên ĐH KHXH và NV TP.HCM) lại nêu ý kiến khác: "Tình trạng đường thì chật, xe đông không thể lúc nào cũng đậu xe ra giữa đường mà chừa phần bên phải được. Dĩ nhiên trong trường hợp đường vắng mà đậu xe kiểu cản hướng quẹo phải của xe phía sau thì rất bực mình, đâu phải là hết chỗ đậu đâu. Tôi xem đó là kiểu sống ích kỹ, không để ý đến xung quanh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.