Cho đôi môi tươi hồng

25/09/2015 10:24 GMT+7

(TNTS) Môi thâm gây mất tự tin, giảm sự quyến rũ và hấp dẫn trước mọi người.

(TNTS) Môi thâm gây mất tự tin, giảm sự quyến rũ và hấp dẫn trước mọi người. Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị môi thâm như do di truyền, sử dụng son môi kém chất lượng, uống quá nhiều cà phê, trà, hút thuốc lá... Thực hiện những cách dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên, mềm mại và căng mọng.

Ảnh: preenpets.comẢnh: preenpets.com
Lựu
Nước ép lựu có khả năng làm cho môi trở nên đỏ hơn và đầy đặn hơn. Bạn nên bôi nước ép lựu lên đôi môi, để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Mật ong
Cho đôi môi tươi hồng 2
Theo Stylecraze, mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, giúp đôi môi mềm mại, hồng hào và nó là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để trị môi thâm. Bạn có thể cho một ít mật ong ra đầu ngón tay rồi chà xát đều lên môi trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Hoa hồng
Cho đôi môi tươi hồng 3
Theo Idiva, hoa hồng có tác dụng làm cho môi hồng và sáng hơn. Bạn có thể trộn một nắm cánh hoa hồng đã nghiền nát với hai muỗng cà phê mật ong, rồi đắp hỗn hợp này lên đôi môi, để trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Cà rốt
Cà rốt mang lại màu sắc tự nhiên cho đôi môi. Bạn nên thoa nước ép cà rốt lên môi, các vitamin trong loại nước ép này sẽ làm cho làn môi thêm hồng thắm.
Củ dền
Cho đôi môi tươi hồng 4
Củ dền có tác dụng làm cho đôi môi hồng thắm. Bạn có thể lấy một lát củ dền, chà xát nhẹ nhàng trên môi rồi để qua đêm, điều này giúp đôi môi trở nên hồng hào tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.