Chó cũng thi lướt sóng

04/08/2015 12:37 GMT+7

(TNO) Khoảng 60 chú chó đã tập trung tại bãi biển Imperial ở thành phố San Diego, bang California (Mỹ) để cùng tham gia tranh tài lướt sóng. Cuộc thi độc đáo này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

(TNO) Khoảng 60 chú chó đã tập trung tại bãi biển Imperial ở thành phố San Diego, bang California (Mỹ) để cùng tham gia tranh tài lướt sóng. Cuộc thi độc đáo này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, theo Daily Record.


Ảnh chụp màn hình Daily Record
Đây là lần thứ 10 sự kiện thường niên dành cho chó này được tổ chức ở bang California. Dựa theo cân nặng và kích cỡ với các mức nhỏ, vừa và lớn, ban tổ chức sẽ phân ra thành nhiều hạng mục thi đấu khác nhau.
Cuộc thi diễn ra vào ngày 1.8, hạng cân nhỏ nhất thi đầu tiên vào lúc 9 giờ. Trong khi đó, những hạng cân nặng hơn sẽ thi sau và kết thúc trong ngày. Chủ của chú chó chiến thắng sẽ chia sẻ kinh nghiệm huấn luyện của mình.
Các tiêu chí để đánh giá người chiến thắng sẽ dựa trên kỹ năng của các chú chó, thời gian lướt trên ván và một số yếu tố khác. Ban giám khảo đều là những người lướt sóng chuyên nghiệp, truyền thông địa phương cho biết.
‘Tôi dạy cho nó cách để giữ thăng bằng trên một tấm ván lướt trong hồ bơi, khi đó nó chỉ mới 8 tháng tuổi’, Sandra Lew, chủ chú chó Kalani giành chiến thắng trong cuộc thi tiết lộ.
Những người tổ chức cuộc thi cho biết số tiền thu được từ vé vào cổng và vận động gây quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ Hiệp hội chống ngược đãi động vật ở Mỹ (SPCA) và Hiệp hội nhân ái San Diego.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.