Chính trị gia Mỹ bị bắt vì 'lắc ngực trước mặt chồng cũ'

18/07/2015 15:29 GMT+7

(TNO) Một chính trị gia Mỹ đã bị buộc tội 'lắc ngực' trước mặt chồng cũ và liên tục rung chuông cửa sau khi ông này yêu cầu bà rời khỏi nhà ông ta.

(TNO) Một chính trị gia Mỹ đã bị buộc tội “lắc ngực” trước mặt chồng cũ và liên tục rung chuông cửa sau khi ông này yêu cầu bà rời khỏi nhà ông ta.

Chính trị gia Mỹ bị bắt vì 'lắc ngực trước mặt chồng cũ'
Bà Ariana Kelly - Ảnh chụp màn hình website của báo Washington Post
Tờ Mirror ngày 17.7 dẫn một báo cáo của cảnh sát cho biết bà Ariana Kelly, 39 tuổi, ghé thăm 2 con tại nhà ông Barak Sanford nhưng nổi giận khi thấy hôn thê mới của người chồng cũ có mặt ở đó.
Theo hồ sơ của cảnh sát, bà Kelly, một dân biểu của bang Maryland, bắt đầu đập cửa và rung chuông liên hồi trước khi phô bày bộ ngực của mình. Ông Sanford đã quay phim hành động của bà Kelly bằng điện thoại di động và giao nó cho cảnh sát.
Bà Kelly đã bị bắt sau đó về tội công xúc tu sĩ và xâm nhập trái phép, theo tờ Washington Post. Hồ sơ cảnh sát mô tả bà Kelly “mỗi tay nắm một bên ngực và lắc lên lắc xuống”.
Sau khi cảnh sát cảnh báo bà Kelly về hành vi vi phạm pháp luật, bà này được cho là đã chìa tay ra và nói: “Bắt tôi đi xem nào!”.
Vụ việc xảy ra cuối tháng 6 và bà Kelly sẽ ra tòa vào ngày 13.8, theo đài ABC News. Luật sư của Kelly cho biết bà sẽ phản bác các cáo buộc chống lại mình.
Bà Kelly được cho là đã từng vận động tranh cử một ghế tại Hạ viện Mỹ hồi đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.