Chi hàng tỉ đồng để ‘dao kéo’ giống con gái tỉ phú Donald Trump

04/11/2016 13:08 GMT+7

Một người phụ nữ Mỹ có tên Tiffany Taylor, 33 tuổi mới đây tiết lộ rằng bà đã bỏ ra hơn 60.000 USD để phẫu thuật thẩm mĩ để có gương mặt giống con gái ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tiffany Taylor vốn là người phụ nữ nông thôn đến từ bang Texas (Mỹ), làm việc tại một doanh nghiệp dầu mỏ. Từ lâu, bà đã rất thần tượng con gái của tỉ phú nổi tiếng Donald Trump - cô Ivanka Trump.
Để thỏa mãn nỗi niễm giống thần tượng, bà mẹ ba con này đã quyết định chi ra một khoản tiền không nhỏ là 60.000 USD (tức khoảng 1,3 tỉ đồng) để “tút tát” lại cơ thể nhằm trở thành một “bản sao” Ivanka Trump.
Trong cuộc phỏng vấn trên ABC News, bà Taylor chia sẻ: “Tôi phẫu thuật vòng một và phải thực hiện đến hai lần. Tôi cũng phải phẫu thuật cả mũi, cằm và môi để giống cô ấy”.
Trong khi đó, theo News, tổng số tiền để bà Taylor hoàn chỉnh bản thân giống thần tượng Ivanka Trump là 78.000 USD (khoảng 1,7 tỉ đồng).
Chi hàng tỉ đồng để ‘dao kéo’ giống con gái tỉ phú Donald Trump 2
Bà Jenny Stuart cũng tìm đến trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ để “dao kéo” giống con gái ứng viên tổng thống Mỹ Ảnh chụp màn hình News
“Tôi thấy mình đã hoàn hảo rồi. Rất tuyệt. Điều này giống như tuyệt tác nghệ thuật vậy. Thực sự rất tuyệt!”, bà Taylor tự tin nói trên ABC News.
Không chỉ riêng bà Taylor mà theo Tiến sĩ Franklin Rose, bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ tại Houston thì rất nhiều khách hàng đã tìm đến ông và yêu cầu “dao kéo” để giống Ivanka Trump. Điển hình là một phụ nữ khác có tên Jenny Stuart, 36 tuổi cũng đã bỏ ra 30.000 USD để chỉnh sửa khuôn mặt và hình thể để giống Ivanka Trump.
“Cô ấy rất xinh đẹp, thanh lịch và điềm đạm. Vì vậy nhiều người muốn được như cô ấy”, tiến sĩ Franklin Rose chia sẻ.
Tuy vậy, khi được hỏi về việc bỏ phiếu bầu cử tổng thống Mỹ vào tuần tới, bà Jenny Stuart cho biết bà sẽ không bầu cho ông Donals Trump.
Ivanka Trump, 35 tuổi, là con gái lớn của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump. Ivanka Trump nổi tiếng không chỉ là một doanh nhân mà còn là cựu người mẫu danh giá của nhiều thương hiệu đình đám thế giới.
Bản thân tỉ phú Donald Trump từng chia sẻ trên tạp chí Times rằng: “Tôi rất tin tưởng Ivanka. Con bé có khả năng trời phú về bất động sản và chính trị”. Chính bởi điều này là Ivanka Trump cũng là một trong những trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp chính trị của ông Donald Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.