Chị em dắt tay nhau vượt cạn

06/04/2013 08:40 GMT+7

(TNTS) Hai em chị em Trisha Knox và Stacey Knox đã chào đón 2 quý tử tại cùng bệnh viện Frisbie Memorial (New Hampshire, Anh), chỉ cách nhau 2 tiếng đồng hồ.

Trisha, 19 tuổi, nhập viện ngày 29.3 vì có dấu hiệu sinh. Các bác sĩ quyết định áp dụng các biện pháp kích thích để Trisha sinh con tự nhiên vì cũng không xa ngày dự sinh 31.3 là bao.

Chị em dắt tay nhau vượt cạn 

Nghe tin, cô chị Stacey, 24 tuổi, liền đến bệnh viện để cổ vũ tinh thần cho em gái dù đang mang bầu với ngày dự sinh tận giữa tháng 4. Nhưng ngay lúc đến bệnh viện thì Stacey cũng phát hiện mình đã vỡ ối nhưng giấu kín không cho ai biết vì muốn có mặt bên cạnh Trisha lúc sinh. Thế là chị sinh sau em chỉ 2 tiếng. Cả ha cùng sinh con trai và cùng được 1 bác sĩ đỡ đẻ.

Stacey, đã có 1 con gái trước đó, kể lại: “Hai tháng gần đây, nhiều người cứ nói là chúng tôi sẽ sinh con cùng một ngày. Và điều đó đã xảy ra. Đây đúng là một trải nghiệm tuyệt nhất từ trước đến giờ”. Còn Trisha, lần đầu làm mẹ, tin rằng 2 nhóc tì này sẽ cùng nhau lớn lên và gắn kết cả 2 gia đình.

N.H
(theo Daily Mail)

>> Chị em sinh đôi già nhất
>> Sợ sex sau khi vượt cạn
>> Vượt cạn ở bệnh viện 5 sao
>> Beyoncé vượt cạn, "mẹ tròn, con vuông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.