Chết vì ‘lái’ xe đẩy siêu thị ra phố

11/11/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Một thanh niên Thụy Điển thiệt mạng , người bạn đi cùng bị thương nặng sau khi cả hai “lái” một chiếc xe đẩy của siêu thị phi xuống một con dốc với vận tốc chẳng thua xe hơi: 80km/giờ.

(TNO) Một thanh niên Thụy Điển thiệt mạng, người bạn đi cùng bị thương nặng sau khi cả hai “lái” một chiếc xe đẩy của siêu thị phi xuống một con dốc với vận tốc chẳng thua xe hơi: 80km/giờ.

Hai thanh niên đã leo lên chiếc xe đẩy bỏ không trên đường - Ảnh: AFPHai thanh niên đã leo lên chiếc xe đẩy bỏ không trên đường - Ảnh: AFP

Thật ra thì ban đầu hai thanh niên kể trên đi bộ. Lúc đó đã quá nửa đêm. Có lẽ vì quá khuya nên cả hai mừng rỡ khi thấy một chiếc xe đẩy của siêu thị để không trên đường. Một người nhảy lên ngồi trên, người kia leo lên đứng phía sau nhận nhiệm vụ “cầm lái”.

Chiếc xe đẩy đã lao rất nhanh xuống một con dốc ở khu ngoại ô Randwick của Sydney (Úc), đâm vào một chiếc ô tô đang đi ngược chiều. Cả hai đều văng xuống đường, một người chết tại chỗ, người kia bị thương nặng và được tài xế ô tô cùng một người đi đường đưa vào bệnh viện.
Hãng tin AFP ngày 10.11 lấy nguồn tin từ cảnh sát cho biết, hai nạn nhân đều mang quốc tịch Thụy Điển, trong đó một người là sinh viên đang du học ở Úc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.