Cháu gái tỉ phú Joe Lewis bỗng thành 'Hoa hậu khóm' ở chợ nổi Cái Răng

Đình Tuyển
Đình Tuyển
05/06/2019 10:35 GMT+7

Tháp tùng ông chú chủ CLB Tottenham đi thăm chợ nổi Cái Răng, hoa hậu Carolyn Whitney Carter đã mê mệt với những ghe thương hồ bán trái cây tại chợ nổi, đặc biệt là ghe bán khóm.

Sau khi đáp chuyên cơ đến sân bay Cần Thơ, tỉ phú Joe Lewis, đã dành 5 tiếng đồng hồ để đi thăm chợ nổi Cái Răng và cồn Sơn, 2 trong những điểm du lịch nổi tiếng của Tây Đô. Đi cùng với tỉ phú người Anh có cô cháu gái xinh đẹp của ông là Carolyn Whitney Carter (Miss US Virgin Islands Universe 2016) và những người trợ lý.
Carolyn Whitney Carter (Miss US Virgin Islands Universe 2016) đi chợ nổi cùng ông chú Joe Lewis của mình Đình Tuyển
Người đẹp đặc biệt thích trái khóm được thương hồ bán tại chợ nổi Cái Răng  Đình Tuyển
Không chỉ mê mệt những loại trái cây tươi của Cần Thơ và miền Tây như khóm, đu đủ, xoài, dừa xiêm, Carolyn Whitney Carter còn rất ngạc nhiên với cách buôn bán và tiếp thị trái cây của thương hồ khi hiểu rằng, cây bẹo (tức cây xào cắm trên ghe) treo thứ gì, ghe sẽ bán thứ đó.
Thứ trái cây người đẹp này mê nhất là trái khóm, một mình người đẹp này ăn hết một trái khóm sau đó dành hơn 20 phút để chụp hình “check in” chợ nổi Cái Răng cùng những trái khóm và ghe thương hồ tại đây. Cô rất vui vẻ khi mọi người trong đoàn gọi mình là "Miss Pineapple - Hoa hậu khóm".  
Dành ra hơn 30 phút để chụp hình "check in" ghe khóm chợ nổi Cái Răng Đình Tuyển
Một mình ăn hết trái khóm Đình Tuyển
Ở cồn Sơn, quận Bình Thuỷ, Cần Thơ, Carolyn Whitney Carter đã có những trải nghiệm đầy lý thú khi lần đầu tiên trong đời khi đi qua cầu khỉ, tự tay làm những món bánh dân gian. Đặc biệt là được thưởng thức hàng chục loại bánh dân như bánh khọt, bánh lá mít, bánh kẹp cuốn, bánh lá dừa… do những nghệ nhân ở cồn Sơn làm ra.
Chụp hình ở bè cá cạnh cồn Sơn Đình Tuyển
Sau đó cô có trải nghiệm thú vị đi qua cầu khỉ trên cồn Sơn Đình Tuyển
Người đẹp nhận được hoa sen nhà trồng của nghệ nhân bánh dân gian nổi tiếng Bảy Muôn ở cồn Sơn Đình Tuyển
Cô cũng được bà Bảy Muôn hướng dẫn cách làm bánh kẹp cuốn Đình Tuyển
Carolyn Whitney Carter là Miss US Virgin Islands Universe 2016 (Hoa hậu Trái đất Quần đảo Virgin, Mỹ năm 2016), cô sinh năm 1990, hiện là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại đảo quốc Virgin Islands. Theo Global Beauties, hoa hậu 29 tuổi sở hữu chiều cao 1,72 m và từng là đại diện đảo quốc Virgin Islands dự thi Miss World 2010 tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.