Cháu gái ông chủ Tottenham Hotspur đợi 3 lần để chụp ảnh 'sống ảo' trên núi Bài Thơ

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
26/05/2019 16:01 GMT+7

Phải mất 3 lần chờ đợi, Caroline Carter - cháu gái tỉ phú Joe Lewis, ông chủ của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (Anh), mới có cơ hội chụp bức ảnh "sống ảo " độc đáo trên núi Bài Thơ.

Ngày 26.5, chia sẻ với Thanh Niên, Caroline Carte (Miss US Virgin năm 2016) cho biết, sau gần 10 ngày nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long và phải mất thêm 3 lần chờ đợi, cô mới được leo núi Bài Thơ ngắm kỳ quan vịnh Hạ Long.
Cầm trên tay bức ảnh độc đáo của mình, Caroline cho biết: "Tôi biết ở Hạ Long có đỉnh núi Bài Thơ chụp ảnh rất đẹp nhưng hôm tôi đến thì trời tối nên đoàn phải quay về. Đến ngày hôm sau thì mới biết đường nên núi bị rào lại. Cuối cùng, phải đến ngày thứ 3, chúng tôi đã phải nhờ đến chính quyền địa phương giúp đỡ mới được leo lên đỉnh núi Bài Thơ".
Du thuyền Aviva của tỉ phú Joe Lewis neo đậu trên vịnh Hạ Long, dự kiến ông sẽ rời cảng để đến Tây Ban Nha vào ngày 30.5 Ảnh N.H
“Hôm leo núi, chúng tôi bắt đầu hành trình từ rất sớm, khi đó mới 4 giờ 45. Đường lên núi khá dễ đi, càng lên cao, phong cảnh Hạ Long càng tuyệt đẹp", Caroline cho biết.
Theo ông Joe Lewis, ban đầu ông cùng các thành viên chỉ ở lại Hạ Long vài ngày, nhưng vì nơi này có quá nhiều cảnh đẹp nên đoàn đi khám phá một số nơi như chợ đêm Hạ Long, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh).
Dự kiến, tỉ phú người Anh sẽ rời Việt Nam vào ngày 30.5 để đến Tây Ban Nha dự trận chung kết Champions League. Đây là lần đầu tiên đội bóng Tottenham Hospur của tỉ phú Joe Lewis được vào chơi trận chung kết và đối thủ lần này là Liverpool, vào ngày 2.6 tới.
Trước đó, vào chiều tối 25.5, đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng đã ra Hạ Long gặp tỉ phú Joe Lewis để tiếp tục bàn về việc xây dựng bến du thuyền quốc tế trên sông Hàn. Tuy nhiên, cuộc gặp diễn ra khoảng 30 phút trên du thuyền Aviva không được thành phố Đà Nẵng thông tin kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.