Cháu bé được bạn đọc Thanh Niên giúp đỡ đang hồi phục kỳ diệu

30/06/2017 18:32 GMT+7

Ngày 28.6, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 286.875.000 đồng bạn đọc giúp đỡ (đợt 2) cho gia đình bé Lương Công Châu (ngụ khu đô thị Phước Lý, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), nhân vật trong bài Vợ chồng nghèo cứu con trong tuyệt vọng đăng trên Thanh Niên ngày 14.2 (ảnh).


tin liên quan

Vợ chồng nghèo cứu con trong tuyệt vọng
Cháu Lương Công Châu, con trai của anh Lương Công Thi và chị Ngô Thị Yến, ngụ tại khu đô thị Phước Lý, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng, mới 18 tháng tuổi đã lâm cảnh bệnh tật ngặt nghèo.
Trước đó, một bạn đọc đã gửi tặng cháu 350 triệu đồng để thực hiện cấy ghép tủy, phục hồi chức năng não bị liệt sau một tai nạn ở lớp trẻ mầm non.
Anh Lương Công Thi, bố của bé Châu, cho biết trong gần 4 tháng qua, bé đã thực hiện 2 đợt cấy tủy tại Hà Nội. “Chính bác sĩ điều trị cũng ngạc nhiên trước sự hồi phục kỳ diệu của cháu. Chúng tôi chỉ biết thành tâm cám ơn bạn đọc gần xa đã hỗ trợ để cháu có thể hồi phục và lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác”, anh Thi xúc động nói.
Từ một đứa trẻ bị liệt não, gần như sống thực vật sau tai nạn, nhờ quá trình điều trị tích cực, giờ bé Châu đã dần cử động, nhận biết được nhiều thứ và sức khỏe có nhiều dấu hiệu phục hồi tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.