Chào Hải Phòng với những item cực đã, cực Pepsi!

12/04/2018 16:19 GMT+7

Những phần quà từ Pepsi vẫn không thôi "hot", khiến hàng trăm bạn trẻ Hải Phòng xuống đường săn quà chất. Sau 2 lần đánh mất cơ hội, quay lại săn quà lần thứ 3, cậu bé tên Dương cuối cùng cũng nhận được gifl box từ Pepsi.

Cũng giống như 2 sự kiện tổ chức tại TP.HCM và Đà Lạt, event Pepsi Hunting tại Hải Phòng được diễn ra tại 5 địa điểm khác nhau với 5 giải thưởng rất chất, rất “Pepsi” như: Một chút hoài cổ cùng Pepsi Black Bomber Jacket tại nhà thờ Chính tòa Hải Phòng, Pepsi Saigon Swagger tại nhà Kèn - nơi giao thoa xưa và nay, Nhà hát thành phố Hải Phòng, đi Hồ Sen giành Gift box & Lookbook cùng Pepsi, Universal Coffee + Pepsi T-shirt = Độc và lạ. Đây là thành quả sau những màn collab hiếm hoi của Pepsi với các fashion brand trong nước lẫn thế giới.
Hải Phòng đã mang đến những trải nghiệm mới cho chương trình và hy vọng những món quà từ ban tổ chức sẽ khiến các bạn thêm nhớ hơn kỷ niệm cùng Pepsi. Tạm biệt thành phố Cảng, Pepsi sẽ đến với thiên đường Đà Nẵng xinh đẹp. Các bạn trẻ Đà Nẵng ơi, hãy chuẩn bị tinh thần tham gia cuộc phiêu lưu đầy lý thú cùng Pepsi nào.
Hãy tiếp tục đón chờ cuộc đi săn Livestream diễn ra khắp cả nước từ ngày 31.3 - 16.4 nhé.
Còn bây giờ hãy vào link: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/videos/1279506585515008/ để bầu chọn cho tỉnh thành bạn đang ở để Pepsi mang hộp quà đến nào!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.