Chàng trai tử vong vì “cách yêu” của bạn gái

30/08/2016 15:16 GMT+7

Một thanh niên ở Mexico bỗng nhiên lên cơn đột quỵ rồi tử vong và sau đó, các bác sĩ xác định nguyên nhân cái chết là do cú “cắn yêu” của người bạn gái.

Báo Telegraph ngày 29.8 đưa tin mới đây, Julio Macias Gonzalez, một thanh niên khỏe mạnh 17 tuổi, lên cơn co giật khi đang ăn tối cùng gia đình ở thành phố Mexico. Xe cấp cứu được gọi đến nhưng Gonzalez đã tử vong ngay tại nhà.

tin liên quan

Vườn hồng: Khi bạn gái nói chuyện với người đàn ông khác
Anh Bồ Câu ơi, mình đến thăm bạn gái, phát hiện cô ấy đang ngồi nói chuyện thân mật với một người con trai lạ, lúc đó mình phải làm sao hở anh? Mình có nên hậm hực bỏ về cho cô ấy biết mình đang rất giận không? (le trang tien, yahoo).
Kiểm tra thi thể cậu thanh niên, các bác sĩ phát hiện có vết cắn trên người. Họ tin rằng lực hút quá mạnh của vết cắn mạnh khiến máu tụ lại, vón cục. Cục máu vón này theo mạch máu di chuyển lên não của Gonzalez khiến cậu bị đột quỵ.
Cha mẹ của Gonzalez tin rằng cậu đã bị bạn gái “cắn yêu” vì trước khi lên cơn đột quỵ, Gonzalez đi chơi với bạn gái.
Họ nói họ không tán thành mối quan hệ yêu đương của con trai vì người bạn gái lớn hơn cậu đến bảy tuổi. Tuy nhiên, Gonzalez không từ bỏ mối quan hệ này.
Đây là trường hợp thứ hai gặp nạn vì vết cắn yêu được ghi nhận cho đến nay.
Năm 2011, một phụ nữ New Zealand bị liệt tay trái và được đưa đến bệnh viên. Các bác sĩ nghi ngờ cô bị đột quỵ nhưng không biết nguyên nhân do đâu cho đến khi họ phát hiện một vết bầm tím trên cổ của cô, di chứng để lại sau cú “cắn yêu” của bạn trai. Họ kết luận cú cắn yêu này đã gây tổn thương một động mạch và tạo ra một cục máu vón chạy vào tim của cô và gây ra cơn đột quỵ nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.