Chàng trai đi xăm hình trào máu miệng đón Halloween: Chủ tiệm cũng sốc!

Lê Nam
Lê Nam
31/10/2019 20:26 GMT+7

Chủ tiệm xăm ở TP.HCM cho biết hai vợ chồng đều sốc khi thanh niên bày tỏ mong muốn xăm trào máu miệng. Sau khi dành nhiều thời gian để kiểm tra độ... tỉnh táo của chàng trai, họ mới quyết định thực hiện hình xăm.

Hình "trào máu miệng" của thanh niên có biệt danh Bạc Hà (tên thật Dương Phúc, sinh năm 1997) được xăm vào tối 30.10.2019, trước dịp Halloween một ngày. Hình xăm được thực hiện ở vùng khóe miệng, có vệt máu đỏ sẫm. Theo những người xăm hình chuyên nghiệp, việc xăm hình trào máu trên thế giới đã từng có người thực hiện, nhưng tại Việt Nam thì hiếm hoi.

Bạc Hà nung nấu ý tưởng thực hiện hình xăm trào máu miệng từ vài tháng trước, nhưng đến dịp Halloween mới thực hiện được

Phạm Mai

Chị Phạm Mai (chủ tiệm xăm ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, nơi thực hiện hình xăm này) cho biết, bản thân chị và chồng cũng rất sốc khi Bạc Hà đến tiệm và bày tỏ mong muốn được xăm hình này lên mặt.

“Hai vợ chồng còn để cho Bạc Hà có thêm thời gian suy nghĩ một lúc lâu, rồi còn kiểm tra mức độ tỉnh táo của em lúc đó, đến cuối Bạc Hà vẫn quyết tâm làm và bản thân Mai cảm thấy cậu này thật sự ổn định mới bắt đầu thực hiện”, chị Mai nói.

Bạc Hà trong quá trình thực hiện hình xăm vào tối 30.10.2019

Ảnh chụp màn hình

Vợ chồng chị Phạm Mai

NVCC

“Về tạo hình máu chảy thì tiệm cũng từng xăm nhiều rồi nhưng là xăm ở các khu vực, phần da khác trên cơ thể. Nên các thợ xăm hoàn toàn đảm bảo về kỹ thuật để xử lý hình xăm. Xăm ở trên mặt còn đỡ đau hơn so với xăm ở các khu vực da khác”, chị Mai cho biết.

Hình xăm này sẽ tồn tại suốt đời trên khuôn mặt của chàng trai như nhiều hình xăm khác, có nghĩa như nhiều người nói, phần đời còn lại, cậu không cần phải hóa trang mỗi dịp Halloween đến.

Khi được hỏi: "Có thể xóa hình xăm này được hay không? Và xóa có gặp nhiều khó khăn không?", chủ tiệm cho biết: “Việc xóa hình xăm có thể dùng kỹ thuật bắn tia laser. Nhưng màu xăm của Bạc Hà sử dụng là màu đỏ, lại xăm trên mặt nên việc xóa xăm sẽ tốn kém nhiều hơn cả về thời gian lẫn tiền bạc, nếu xăm màu đen sẽ dễ hơn”.

Bạc Hà nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng sau một ngày xăm hình

Phạm Mai

Sau khi hình ảnh vị khách này được đăng tải trên mạng, chàng trai nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí nhiều người còn thẳng thắn phản đối hay chỉ trích: “Người ta bị thương thì muốn mau lành, còn chàng trai này lại rạch mồm để máu me be bét”, "mặt mũi như tờ giấy nháp”…

Bạc Hà vui vẻ cho biết, mặc dù trên mạng có nhiều ý như vậy nhưng ngoài đời, các phản ứng từ mọi người xung quanh đa phần đều khá tích cực. “Khi em về nhà, ba mẹ không phản đối. Ba mẹ chỉ nhắc nhở lần sau muốn xăm ở đâu thì phải suy nghĩ kỹ hơn”, Bạc Hà nói. 

Bạc Hà hài lòng với hình xăm sẽ theo mình đến suốt đời này và còn tính sẽ xăm trào máu mũi, tai... "cho đủ bộ"

Phạm Mai

Được biết, Bạc Hà bắt đầu có hình xăm đầu tiên từ năm lớp 6, lúc đó cậu trốn ba mẹ để được xăm hình. Đến nay, chàng thanh niên này có nhiều hình xăm đặc biệt khác trên cơ thể. Hiện cậu cũng mở một phòng xăm nhỏ tại nhà ở Q.Gò Vấp.

Chiều tối 31.10, Bạc Hà tiếp tục quay trở lại tiệm xăm của chị Mai để xăm hình trào máu ở mũi, đầu, tai… “cho đủ bộ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.