Chàng trai 15 tuổi đi cắt cỏ thuê kiếm tiền để hẹn hò bạn gái

31/03/2016 11:39 GMT+7

Một chàng trai 15 tuổi đã khiến những người hàng xóm bất ngờ khi muốn cắt cỏ thuê cho họ để kiếm tiền dẫn bạn gái đi chơi trong lần hẹn đầu tiên.

Một chàng trai 15 tuổi đã khiến những người hàng xóm bất ngờ khi muốn cắt cỏ thuê cho họ để kiếm tiền dẫn bạn gái đi chơi trong lần hẹn đầu tiên.

Khi thấy Cody Mitschelin, 15 tuổi, xuất hiện ở cửa nhà ông Timmy Jaramillo ở Oakdale, California, Mỹ, vào ngày 20.3 và yêu cầu cắt cỏ cho anh, người hàng xóm 26 tuổi cảm thấy không tin vào mắt mình.
Anh Jaramillo kể với trang Today.com: “Khi cậu ấy đến hỏi tôi có cần người cắt cỏ không, tôi đã nghĩ chúng sẽ nói chúng cần tiền mua trò chơi điện tử hay thứ gì đó giống như vậy”.
Nhưng Cody khiến những người hàng xóm bất ngờ khi cậu nói muốn kiếm tiền để đưa bạn gái là cô Audrey Fierro, 17 tuổi, đi chơi trong ngày hẹn đầu tiên.
Chàng trai 15 tuổi đi cắt cỏ thuê kiếm tiền để hẹn hò 1Cody và bạn gái của mình - Ảnh: nguồn facebook của Ryan Cox, một người hàng xóm của Cody
Đó cũng là lần đầu tiên Cody đi cắt cỏ thuê để kiếm tiền vì trước đó cậu chỉ cắt cỏ ở nhà như một phần việc nhà của mình.
Cody được những người hàng xóm khen là ngọt ngào và lãng mạn. Cậu đã cắt đến 4 bãi cỏ để kiếm được 45 đô la.
“Khi tôi nói với bạn gái đã kiếm được 45 đô la, cô ấy đã rất tự hào về tôi và nói: Thật nam tính làm sao!”, Cody kể với Today.com.
Chàng trai 15 tuổi đi cắt cỏ thuê kiếm tiền để hẹn hò 3Cody đang cắt cỏ - Ảnh: nguồn facebook của Ryan Cox, một người hàng xóm của Cody
Sau khi kiếm được tiền, Cody đã dẫn bạn gái đi ăn trưa. Tại cửa hàng Pizza Safari, họ đã bị gây ngạc nhiên khi chủ cửa hàng đã biết trước và chuẩn bị những cây nến, hoa và bữa trưa cho họ.
Quá hạnh phúc, Cody dẫn bạn gái ăn bánh và kem rồi mua tặng cô chiếc mũ bóng chày và kẹo cô yêu thích.
Bà Tina Mitschelin, mẹ của Cody chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng giúp 6 đứa trẻ nhà tôi làm việc kiếm thêm thu nhập bằng các công việc quanh nhà. Tôi thấy tự hào khi con trai mình biết chịu trách nhiệm với bản thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.