Chàng mập đạp xe dọc nước Mỹ để cứu vãn hôn nhân

24/07/2015 10:56 GMT+7

(TNO Một người đàn ông Mỹ bị béo phì đã đạp xe dọc đất nước để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

(TNO Một người đàn ông Mỹ bị béo phì đã nghĩ ra cách để chinh phục lại người vợ cũ bằng cách đạp xe dọc đất nước.

Anh Eric Hites đi phượt để cứu vãn hôn nhân - Ảnh chụp màn hình ABC News
Anh Eric Hites, 40 tuổi, sống ở Indiana đã lập ra một trang blog kể câu chuyện “Chàng mập đi dọc nước Mỹ” để chia sẻ chuyến đi phượt dọc đất nước bằng xe đạp của một người nặng hơn 250 kg, theo ABC News ngày 23.7
Anh quyết định thực hiện chuyến đi vì cuộc hôn nhân đổ vỡ hồi năm ngoái. Chính những vấn đề về sức khỏe, cân nặng đã khiến anh gặp rắc rối trong đời sống hôn nhân.
Một mặt muốn cứu vãn cuộc hôn nhân, chinh phục lại người vợ cũ bằng vẻ ngoài cuốn hút, một mặt muốn rèn luyện sức khỏe, anh Hites đã quyết tâm lên đường. Mặc dù anh không thể đi bộ hơn 500 m nhưng anh có thể chạy xe đạp từ miền đông sang miền tây nước Mỹ để giảm cân.
Anh đã bắt đầu chuyến đi từ hai tháng trước từ bang Massachusetts sau khi được sự đồng ý của bác sĩ tim mạch. Trong những ngày đầu tiên, anh đạp chừng 100 m là phải nghỉ ngơi. Nhưng hiện tại sức bền đã nâng cao và anh giảm được 27 kg.
Anh đang dừng chân ở Tiverton, Rhode Island và phấn khởi cho biết người vợ đã phần nào hòa giải với mình. “Tôi đã tâm sự với cô ấy về chuyến đi của mình và thái độ của cô ấy cũng nhẹ nhàng hơn trước. Tôi vẫn sẽ tiếp tục chuyến đi để hoàn thành các đích đến trong vòng 7 tháng nữa”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.