Chàng chú ý điều gì khi làm 'chuyện ấy’ ?

18/06/2015 05:10 GMT+7

(TNO) Dưới đây là những điều nữ giới thường nghĩ rằng các ông sẽ 'lưu ý' đến khi 'giao ban', tuy vậy, đó lại là những điều chàng chưa bao giờ để ý đến, theo Glamour .

(TNO) Dưới đây là những điều nữ giới thường nghĩ rằng các ông sẽ “lưu ý” đến khi “giao ban”, tuy vậy, đó lại là những điều chàng chưa bao giờ để ý đến, theo Glamour.

 
Những điều phụ nữ nghĩ nam giới lưu tâm khi “giao ban”, thực ra lại là không phải - Ảnh: Shutterstock
Tiếng rên rỉ. Chị em thường nghĩ các ông quan tâm đến tiếng rên của họ khi cả hai “trên giường”. Tuy vậy, điều chàng quan tâm không phải là tiếng la lớn hay im lặng, mà điều họ tập trung chính là trạng thái cực khoái mà nàng có được.
“Ngực của tôi trông thế nào?”. Trong khi chị em nghĩ về ‘núi đôi’ của mình căng lên đến mức nào và chàng cảm thấy gì về điều đó thì các ông lại chỉ nghĩ về “chương trình” đang diễn ra.
Mụn. Mụn có thể là “rào cản” trong tâm lý của các chị em, nhưng hãy an tâm, mụn không phải là thứ tạo nên điều thú vị khi cả hai “trên giường” mà ánh mắt của chàng chỉ đắm đuối vào toàn bộ thân hình của các cô.
“Tôi chưa cạo lông chân”. Lông chân của nàng có thể chạm vào cơ thể của chàng, nhưng chàng sẽ chẳng lưu tâm đến chuyện đó đâu, mà điều chàng đang nhìn là cơ thể khỏa thân của nàng quyến rũ như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.