Chậm nhất ngày 10.8 có kết luận vụ thuyền viên quay lén khách nữ tắm tráng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
17/07/2019 11:01 GMT+7

Thời hạn mà chính quyền thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) yêu cầu phía công an làm rõ việc thuyền viên tàu du lịch vịnh Hạ Long quay lén nữ du khách đang tắm tráng là ngày 10.8 tới.

Ngày 17.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long cho biết, thuyền viên Trần Văn Hùng, tàu du lịch tham quan vịnh Hạ Long Hùng Long 66, số hiệu QN - 6096 hiện không bị tạm giữ do cơ quan công an mới chỉ gọi lên gặp để lấy lời khai.
Vị này cũng cho biết, thời hạn chính quyền yêu cầu phía công an làm rõ là ngày 10.8 tới. UBND thành phố vẫn đang chờ kết luận điều tra để xác định đối tượng này đã thực hiện hành vi quay lén du khách bao nhiêu lần, từ đó mới đưa ra hình thức xử lý tiếp theo.
“Chúng tôi nghĩ đây chỉ là hành vi cá biệt, nên đã yêu cầu các đội tàu tăng cường giám sát và nhắc nhở thái độ, hành vi của thuyền viên, chứ không tổng kiểm tra toàn bộ các nhà tắm, nhà vệ sinh trên tàu du lịch”, vị lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long nói.
Theo bà Lê Thị Hương, chủ tàu Hùng Long 66, hôm xảy ra sự việc (13.7), trên tàu có 4 thuyền viên. Thuyền viên Hùng đã quay lén trót lọt các nữ du khách tắm tráng. Đến khi một du khách nam vào thay quần áo thì phát hiện Hùng đang che lại khe hở từ nóc nhà tắm, từ đó hành vi quay lén của thuyền viên này mới bị lộ.

Thuyền viên tàu Hùng Long 66 đã đục lỗ nhỏ trong nhà tắm để quay lén nữ du khách tắm tráng

Ảnh N.H

Bà Lê Thị Hương cũng cho biết, thuyền viên Hùng đã làm việc trên tàu Hùng Long 66 được 1 năm. Suốt thời gian qua, thuyền viên này làm việc khá tốt và chưa bị du khách phản ánh về điều gì.
“Khi đoàn khách về đến cảng tàu, tôi đã đến trực tiếp xin lỗi họ. Nhiều ngày qua, cá nhân tôi rất mệt mỏi, chỉ vì hành động bột phát của thuyền viên mà làm ảnh hưởng đến danh dự của đội tàu. Nay tàu đã bị cấm và chưa biết đến khi nào mới được hoạt động trở lại, các thuyền viên khác phải tạm nghỉ việc để chờ quyết định điều tra”, bà Hương nói.
Trước đó, vào chiều 13.7, tàu Hùng Long 66 chở đoàn khách đến khu vực đảo Ti Tốp trên vịnh Hạ Long tắm biển. Do trên đảo đông người nên đoàn khách quyết định lên tàu tắm tráng. Tuy nhiên, khi nhóm khách đang thay quần áo trong nhà vệ sinh thì phát hiện thuyền viên Trần Văn Hùng dùng điện thoại quay lén. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.