Chăm lo sức khỏe cho người lao động

28/11/2020 11:59 GMT+7

Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động , khuyến khích lối sống, dinh dưỡng lành mạnh tại nơi làm việc… là góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tiếp nối hoạt động chăm sóc sức khỏe người lao động thường niên, ngày 27.11, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức khám sức khỏe cho gần 400 lao động.

Người lao động được đội ngũ khoảng 30 bác sĩ, y tá của bệnh viện 115 khám tổng quát; tầm soát những bệnh ung thư phổ biến như: phổi, gan và đại trực tràng.

Bác sĩ Dương Hiệp Hồ (Khoa Tim mạch, Bệnh viện 115), cho biết: “Người lao động của VWS được khám tổng quát đầy đủ. Nếu phát hiện có bệnh sẽ đưa vào bệnh viện khám và chữa bệnh chuyên sâu hơn. Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động”.

Chị Tô Thị Kim Xuân (làm công kéo, phủ bạt của khu chôn lấp rác hợp vệ sinh) tâm sự: “Chúng tôi luôn được công ty chăm lo chu đáo từ sức khỏe cho đến đời sống tinh thần. Điều này tạo thêm động lực để mình cống hiến cho công việc”.

Còn ông Hoàng Việt Trí (bộ phận bảo trì) hào hứng nói: “Tôi cũng từng đi làm cho vài nơi, nhưng chưa có nơi nào chăm lo sức khỏe, quan tâm đến cuộc sống của anh em công nhân, cũng như gia đình họ như VWS”.

Trao đổi với chúng tôi, ông David Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VWS chia sẻ thêm: “Sự thành công của VWS có sự đóng góp rất lớn của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Vì thế, chăm lo sức khỏe, đời sống cho người lao động và con em của họ là nghĩa vụ của chúng tôi. Điều đó, giúp người lao động yên tâm làm việc cũng như đem lại nhiều niềm vui hơn cho họ và gia đình”.

Các em thiếu nhi nhận quà của VWS

Trong năm 2020, VWS còn trao tặng gần 400 phần quà trung thu cho công nhân viên và gần 300 phần quà cho các em thiếu nhi có cha mẹ làm việc tại VWS nhân dịp hè.

Các hoạt động thiện nguyện đối với xã hội luôn được VWS triển khai thường xuyên và kịp thời. Mới đây, trước mất mát, đau thương của miền Trung trong bão lũ lịch sử, ông David Dương đã trao tặng 120.000 USD để hỗ trợ người dân nơi đây.

VWS tặng quà cho công nhân

Với phương châm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động, VWS xác định tổ chức khám sức khỏe thường niên cho người lao động là vấn đề cần thiết và vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.