Cha tìm con gái 5 tuổi 'mất tích' đã 7 ngày ở Sài Gòn

An Huy
An Huy
17/04/2018 09:06 GMT+7

Bé gái 5 tuổi dạo chơi trước sân quán cà phê tại địa chỉ số 1 đường D13 (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) thì bất ngờ mất tích đến nay đã 7 ngày vẫn chưa có tung tích.

Ngày 16.4, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin, một bé gái 5 tuổi tên Cao Hồ Bảo Trâm bỗng dưng mất tích khi đang dạo chơi trước quán cafe đến nay vẫn chưa có thông tin, dù gia đình đã ròng rã ngày đêm đi tìm khắp nơi.
Trao đổi với báo Thanh Niên, anh Cao Văn Huy (cha của bé Trâm) nghẹn ngào cho biết, khoảng 17 giờ ngày 9.4, bé Trâm đang dạo chơi trước sân quán cà phê của gia đình tại địa chỉ số 1 đường D13 (P.Tây Thạnh) một lúc thì không thấy bé vào lại bên trong nhà.
Anh và mọi người trong gia đình tá hỏa chạy ra đường và tỏa ra các con hẻm gần nhà tìm nhưng vẫn không thấy. “Nhà có mặt bằng nên tôi mở quán cà phê cho vợ ở nhà buôn bán đã mấy năm nay. Hằng ngày, bé Trâm ở nhà cùng mẹ và thường chơi đùa trước sân quán cà phê. Đôi khi bé cũng hay qua nhà hàng xóm chơi. Buổi chiều trước khi mất tích, bé dạo ra sân chơi như mọi ngày nên tôi không để ý, nào ngờ sự việc lại xảy ra với con tôi như vậy”, anh Huy bùi ngùi nói.
Bé Trâm cùng cha trong một lần đi siêu thị ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP
Cũng theo anh Huy, bé Trâm là đứa con duy nhất của hai vợ chồng anh. Lúc xảy ra vụ việc, nhiều người trong khu phố kể có thấy bé dạo chơi trên vỉa hè sát mép đường D13 một lúc, rồi không thấy nữa. Tuyến đường qua khu vực chưa lắp camera nên anh không xem lại được. Đã 7 ngày nay, gia đình anh như ngồi trên đống lửa.

Ngay trong đêm mất tích bé Trâm, anh và người thân trong gia đình đi tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn không thấy bé. “Tôi cùng vợ và người thân chạy xe máy suốt đêm rà qua khắp các tuyến đường trên địa bàn quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân…, tìm nhưng vô vọng”, anh Huy chia sẻ.
Sáng hôm sau, anh Huy tiếp tục nhờ thêm bạn bè chia nhau đến các công viên, bệnh viện, bến xe An Sương (Q.12), Miền Tây (Q.Bình Tân)…, thậm chí lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) tìm kiếm, phòng trường hợp bé Trâm bị kẻ xấu bắt cóc đưa sang biên giới. Trong 7 ngày qua, lúc nào anh cũng lang thang khắp nơi tìm con và không bao giờ từ bỏ hy vọng.
“Bé Trâm có đặc điểm tóc chấm ngang vai, mặt tròn. Khi mất tích, bé mặc áo thun màu hồng nhạt, ngắn tay. Không tìm thấy con, chắc tôi chết mất. Tôi rất mong có ai thấy bé lang thang ở đâu, giữ lại và liên hệ giúp gia đình”, anh Huy bày tỏ. 
Những ngày qua, anh Huy đã làm đơn trình báo công an P.Tây Thạnh, công an Q.Tân Phú nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích bé Trâm. Anh hiện như ngồi trên đống lửa, lo lắng tột cùng. Mọi người nếu phát hiện bé Cao Hồ Bảo Trâm xin liên hệ giúp anh Cao Văn Huy qua số điện thoại: 0937880156 hoặc địa chỉ số 1 đường D13 (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.