Cha ôm con nhảy lầu bệnh viện tự tử

24/06/2016 08:45 GMT+7

Sáng 23.6, tại Bệnh viện (BV) đa khoa Quảng Ngãi, nhiều người nuôi bệnh và bệnh nhân ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh anh Hồ Văn Hải (35 tuổi, thôn Trà Ong, xã Trà Quân, H.Trà Bồng) ôm con là cháu Hồ Công Phương (28 tháng tuổi) nhảy từ tầng 6 BV tự tử.

Hậu quả, cháu Phương chết ngay tại chỗ, anh Hải bị thương nặng, được chuyển vào phòng hồi sức cấp cứu điều trị trong tình trạng hôn mê sâu. Dù các y, bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng anh Hải đã tử vong vào trưa cùng ngày.
Ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc BV đa khoa Quảng Ngãi, cho biết ngày 21.6, anh Hải đưa cháu Phương đến khoa nhi của BV để điều trị bệnh tiêu chảy và suy dinh dưỡng.
Đến sáng 23.6, sau khi điện thoại cho người thân, anh Hải lấy sim điện thoại ra bẻ, tháo dây truyền dịch trên người của con rồi ôm con từ tầng 5 lên tầng 6, sau đó bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống rơi trúng ban công tầng 3. Do vụ việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.
Theo ông Lân, qua tìm hiểu thông tin từ gia đình, cha của anh Hải có tiền sử bị bệnh tâm thần hiện đang điều trị tại BV Tâm thần Quảng Ngãi.
Cách đây 2 năm, một người em của anh Hải ăn lá ngón tự tử. Riêng Hải, sau khi đưa con xuống BV điều trị, anh có dấu hiệu lo âu, điện thoại cho vợ nói rằng ở phòng bệnh có nhiều người đòi đánh nên rất sợ, xin chuyển qua phòng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.