Cha mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ để đánh con dâu 'không nghe lời'

06/09/2017 21:42 GMT+7

Cảnh sát Mỹ vừa giải cứu một phụ nữ Ấn Độ bị chồng và cha mẹ chồng đánh đập nhưng điều đáng nói là hai đấng sinh thành này đã cất công bay từ Ấn Độ sang Mỹ để giúp con trai “dạy dỗ” vợ.

Đài truyền hình Fox News ngày 4.9 đưa tin mới đây, Silky Gaind, 33 tuổi, một phụ nữ Mỹ gốc Ấn Độ ở hạt Hillsborough, bang Florida (Mỹ) đã gọi điện cho cha mẹ mình ở Ấn Độ để kể về việc cô bị nhà chồng bạo hành.
Vì lo lắng cho con gái, họ đã gọi điện báo sự việc cho văn phòng cảnh sát trưởng hạt Hillsborough.

tin liên quan

Những gã vũ phu
Dạy vợ, con: quyền của đàn ông? Đây là câu hỏi mà một nhà tâm lý đã đặt ra sau nhiều vụ bạo hành tàn nhẫn phụ nữ và trẻ em xảy ra thời gian qua.
Ngày 2.9, các cảnh sát đã đến nhà của Gaind để giải cứu cô nhưng Devbir Kalsi, chồng của cô không mở cửa. Biết có cảnh sát đến, Gaind liền la lên để nhờ cứu giúp cô và đứa con gái một tuổi.
Một cảnh sát đã tông cửa vào và còng tay Kalsi. Cha mẹ của Devbir Kalsi là ông Jasbir Jasbir và bà Bhupinder Kalsi xông vào ngăn cản và cũng bị bắt giữ ngay lúc đó.
Cảnh sát cho biết cha mẹ của Devbir Kalsi đã bay từ Ấn Độ sang Florida để giúp con trai “khuyên răn và kỷ luật vợ anh ta vì không nghe lời” sau khi anh nhờ họ hỗ trợ.
Theo biên bản bắt giữ, đêm 1.9, Kalsi và Gaind tranh cãi dữ dội. Sau đó, Kalsi đã thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Khi Gaind cố sức chống đỡ, cha mẹ của Kalsi liền “phụ” con trai đánh cô. Thậm chí, ông Jasbir Kalsi còn cầm dao kê vào cổ Gaind và tước điện thoại di động của cô để cô không thể gọi 911.
Sau màn đánh đập, Gaind và con gái bị nhốt vào một căn phòng và khóa cửa lại. Cảnh sát tin rằng Gaind bị chồng và cha mẹ chồng bạo hành trong một thời gian dài. Giờ đây, họ đang đối mặt với tội hành hung, hành hạ trẻ em và giam giữ người trái phép.
Một người hàng xóm nói: “Chuyện này thật đau lòng. Có người chồng nào lại đánh vợ thậm tệ như thế và còn nhờ cha mẹ phụ giúp!”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.